Vợ cũ đòi tài sản, đại gia Đức An tặng 3 biệt thự 'thiên đường' cho con gái Phan Như Thảo

( PHUNUTODAY ) - Đại gia Nguyễn Đức An đã quyết định tặng 3 biệt thự "thiên đường" tuyệt đẹp cho con gái Bồ Câu sắp chào đời với Phan Như Thảo.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo bất ngờ khoe "món quà" mà ông xã dành tặng cho con gái sắp chào đời. Kèm theo đó là hình ảnh những căn biệt thự đang được xây dựng và dần hoàn thiện. Được biết, căn đầu tiên được xây trên một ngọn đồi ở thành phố Đà Lạt, căn thứ hai đặt tại bờ biển Nha Trang, nơi có những vách núi và sóng vỗ. Căn thứ ba vừa được mua lại nằm cạnh căn đầu tiên.

phan-nhu-thao-phunutoday1

Chồng đại gia tặng 3 biệt thự 'thiên đường' cho con gái Phan Như Thảo

Ngay lập tức, đoạn trạng thái kèm hình ảnh của Phan Như Thảo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người ngưỡng mộ độ viên mãn, hạnh phúc của nữ diễn viên bên người chồng đại gia giàu có.

Trước những ồn ào này, Phan Như Thảo đã lên tiếng xác nhận thông tin trên. Cô cho biết, biệt thự tại Đà Lạt là nơi để mẹ con Bồ Câu nghỉ dưỡng, đi về giữa Đà Lạt và TP.HCM. Hai căn còn lại là dự án kinh doanh. Biệt thự tọa lạc trên ngọn đồi ở Đà Lạt được đặt theo tên con gái sắp chào đời – Bồ Câu. Căn nhà xây theo ý tưởng lồng chim. Nội thất, vật dụng trong nhà cũng được thiết kế theo chủ đề chim bồ câu.

Phan Như Thảo cho biết, cô không phải là người mẹ may mắn nhất. Hai vợ chồng cô rất rõ ràng, đây là quà tặng cho con gái sắp sinh, bản thân cô chỉ ở ké con mà thôi. Căn nhà rất dễ thương, cả hai rất trông đợi. Sau khi con gái cứng cáp, hai mẹ con cô sẽ dọn về sinh sống.

phan-nhu-thao-phunutoday2

Đại gia Nguyễn Đức An và Phan Như Thảo đang rất nóng lòng chào đón con gái Bồ Câu chào đời.

Ngọc Thúy chia sẻ trên trang cá nhân, "Sau 3 tháng hè đi chơi thả ga, 3 nhóc chính thức vào năm học mới... Mẹ chính thức quay trở lại đấu trường kiện tụng sau một thời gian dài gián đoạn. Đồng loạt tất cả các vụ kiện ở Mỹ và Việt Nam sẽ được xúc tiến một cách toàn diện".

Qua đây, người đứng về phía đại gia Đức An cho rằng anh sắp bị vợ cũ tìm cách "moi tiền". Đáp lại ý kiến này, đại gia Đức An viết: "Có gia đình rồi, vợ chồng lo cho nhau, đi làm tự sinh sống. Anh chỉ lo cho vợ anh Phan Như Thảo, Heo Sữa, Boba và Bồ Câu thôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn