Vợ của Hoàng tử đẹp trai nhất châu Âu ăn diện trẻ trung như gái đôi mươi dù đã U40

( PHUNUTODAY ) - Công nương Beatrice Borromeo hiện đã bước vào tuổi 35 và là mẹ 2 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu nhưng vẫn khiến nhiều người trầm trồ vì gu thời trang trẻ trung.

Beatrice Borromeo là Công nương xinh đẹp nhất Hoàng gia Monaco vừa có ngoại hình xinh đẹp mà còn có gu thời trang vô cùng tinh tế, sang trọng đúng chuẩn Hoàng gia Châu Âu. Chồng của cô là Hoàng tử Pierre (Pierre Casiraghi), từng thuộc "Top 10 hoàng tử đẹp trai nhất thế giới".  Anh cũng là cực phẩm nhan sắc khi thừa kế vẻ ngoài tuyệt vời của bà ngoại - nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ Grace Kelly.

Empty

Beatrice Borromeo và Hoàng tử Pierre kết hôn năm 2015, cùng với lễ cưới Hoàng gia Anh, đám cưới của cặp đôi xứ Monaco cũng trở thành lễ cưới đáng nhớ nhất Hoàng gia châu Âu. 

Bước vào tuổi 35, cô vẫn vẹn nguyên như thuở còn son sắc, thể hiện cốt cách của một tiểu thư quý tộc và giờ khi trở thành công nương của Hoàng gia Monaco, cô vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ trước thần thái và sự duyên dáng của cô.

Empty

Công nương Beatrice Borromeo hiện đã bước vào tuổi 35 và là mẹ 2 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu.

Empty

Dù là ở đâu, cứ lên đồ là Công nương Beatrice đều chọn những thiết kế váy áo trẻ trung họa tiết hoa xinh xắn mang âm hưởng thập niên 90.

Empty
Empty
Empty

Cô đã qua tuổi 30 và làm mẹ nhưng vẫn sở hữu gu thời trang trẻ trung bắt mắt. Các bộ đồ thường ngày tuy đơn giản nhưng đặc biệt ăn hình và luôn tôn dáng người mặc.

Empty
Empty

Không tập trung vào một kiểu trang phục nhất định, Công nương Beatrice biến hóa phong cách trong những thiết kế đầm lệch vai, bộ suit cách điệu... mang nét trang nhã, nhẹ nhàng.

Empty

Sở hữu nhan sắc ngoài 30 nhẹ nhàng nữ tính nhưng sắc sảo và vô cùng lôi cuốn, Công nương Beatrice chưa bao giờ ngại những thiết kế lộng lẫy kiêu sa với những gam màu ánh kim siêu nổi. Lột bỏ sự nghiêm nghị, cô như một nữ hoàng tỏa sáng.

Empty

Đối với các sự kiện, cô chọn những thiết kế đầm dạ hội sexy gợi cảm tôn vóc dáng thon thả chuẩn mẫu vừa thể hiện sự cao sang quyền quý của một nhân vật Hoàng gia.

Empty

Ngoài những bộ váy áo lộng lẫy, Công nương Beatrice còn làm mới mình trong những thiết kế gợi cảm lạ mắt nhìn mà ai cũng mê mẩn.

Empty

Cô cũng chẳng ngại mặc váy ắt khoét lạ mắt mang họa tiết vương giả. Phong cách của Công nương Beatrice Từ họa tiết đến những thiết kế trơn màu, cô đã ghi dấu ấn riêng trong mắt công chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link