Vợ đại gia kim cương "trúng số" lớn sau lời phát ngôn "sốc" vụ Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - Không thể tin được vợ đại gia kim cương lại "trúng số" lớn thế này sau lời phát ngôn "sốc" vụ Hồ Ngọc Hà "đá" Chu Đăng Khoa khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh chị nhận giải thưởng lớn tại một cuộc thi golf nhân kỷ niệm 62 năm giải phóng Hải Phòng kèm dòng trạng thái là những biểu tượng icon vui vẻ, hạnh phúc và "nở hoa".

vo-dai-gia-phunutoday1
vo-dai-gia-phunutoday2

Vợ đại gia kim cương "trúng số" lớn sau lời phát ngôn "sốc" vụ Hà Hồ

Sau vài giờ đăng tải, hình ảnh của vợ đại gia kim cương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo chia sẻ của nhiều người, chị Vân Anh đã giành giải Nhất tại cuộc thi và đã nhận được khá nhiều lời khen, chúc mừng từ phía bạn bè, người thân. Tuy nhiên, không ít người cho rằng, có vợ xinh đẹp và giỏi giang thế này, cớ sao Chu Đăng Khoa lại không trở về?

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hồ Ngọc Hà chủ động chia tay đại gia Chu Đăng Khoa từ trước tết và hiện cô đơn, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng". Đồng thời, "Ông hoàng nhạc Việt" còn tiết lộ nữ ca sĩ chủ động chia tay đại gia Chu Đăng Khoa sau 3 đêm suy nghĩ. Hà Hồ cũng chia sẻ với đàn anh rằng có 3, 4 người đàn ông đòi chăm lo mình, song cô từ chối vì có thể làm ra tiền và bây giờ đang chán yêu.

ho-ngoc-ha2-1047-phunutoday

Cuộc chiến tay ba của Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa và vợ đại gia kim cương đã đến hồi kết?

Trong cuộc chiến tay ba trước đó, khác với những người phụ nữ khác ghen tuông mù quáng thì chị Vân Anh lại luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình. Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia kim cương lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương".

Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn