Vợ Đan Trường lại phải nhập viện dù đang mang bầu?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ Đan Trường chia sẻ trên trang cá nhân về việc phải nhập viện trong thời gian mang bầu.

Mới đây, vợ Đan Trường chia sẻ trên trang cá nhân về những ngày tháng mang bầu của mình: "Sanh ra được một đứa con thật rất là khó. Có những bà Mẹ trải qua kỳ mang thai dễ dàng và cũng có những bà Mẹ cực kỳ khó. Trong vòng 10 ngày mà Tiên phải nhập viện 2 lần. Nhưng khi biết được nữ tài tử Tiên mến mộ Lâm Tâm Như vừa hạ sinh cô công chúa làm Tiên có nhiều động lực hơn để vượt qua thời gian này. Chỉ còn khoảng 7 tuần nữa thôi Thiên Từ à! Xin được chúc mừng gia đình Lâm Tâm Như".

vo-dan-truong-phunutoday.vn

 Vợ Đan Trường chia sẻ trên trang cá nhân.

Khi mang bầu, Thủy Tiên mới thấu hiểu nỗi vất vả của những bà mẹ khác. Cô cũng Tiết lộ mình trải qua thời kỳ bầu bí không hề dễ dàng: "Trong vòng 10 ngày mà Tiên phải nhập viện 2 lần". Động lực của Thủy Tiên vượt qua giai đoạn khó khăn này là khi biết tin nữ diễn viên mà mình yêu quý - Lâm Tâm Như vừa hạ sinh công chúa. Thủy Tiên cho biết chỉ còn 7 tuần nữa là cô sẽ sinh con đầu lòng. Đây không phải là lần đầu tiên bà xã Đan Trường chia sẻ về tình trạng sức khỏe trong khi mang bầu. Trước đó, Thủy Tiên cho biết cô bị bác sĩ cấm ra ngoài vì đang bị bệnh.

vo-dan-truong-phunutoday.vn-1

 Đan Trường vô cùng hạnh phúc khi biết vợ mang bầu.

Trước đó khi biết tin vợ mang bầu Đan Trường vỡ ào trong hạnh phúc anh chia sẻ: "Tôi chờ đợi điều này lâu lắm rồi. Khi Thủy Tiên báo cô ấy mang thai, tim tôi đập mạnh. Lúc đó, tôi muốn chia sẻ với mọi người niềm hạnh phúc sắp có một "tiểu Bo Bo" chào đời. Nhưng tôi phải nén lại vì kiêng cữ cho cả mẹ và bé thời gian đầu. Đến tháng thứ ba, bà xã tôi mới tiết lộ thông tin.

Trước đó, tôi và vợ cố gắng rất nhiều nhưng một thời gian dài không thấy tin vui. Bây giờ tôi mới hiểu chuyện con cái phải có "duyên". Lúc mới cưới vợ tôi nghĩ đơn giản rằng muốn có con là được. Tuy nhiên, khi hai vợ chồng trải qua một quá trình khó khăn, tôi biết việc có em bé không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Để có được con, tôi và vợ phải sắp xếp giờ giấc nghỉ ngơi, làm việc hợp lý. Chú vợ của tôi có tìm giúp liều thuốc nam và tôi uống thuốc đều đặn. Chú nói rằng uống thuốc này hiệu nghiệm, dùng cho cả người vô sinh. Lúc đó, tôi chưa tin nhưng không ngờ lại hiệu quả hơn mong đợi. Còn Thủy Tiên dùng thuốc Tây. Sự kiên trì của hai vợ chồng tôi cuối cùng cũng "đơm hoa kết trái".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn