Vợ đang bế con nhỏ bị chồng lao vào đánh đập không thương tiếc khiến ai cũng phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Dù thấy vợ đang bế con nhỏ trên tay nhưng người đàn ông vẫn lao vào tát và đá tới tấp.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh chồng đánh vợ tới tấp trước sự chứng kiến của con nhỏ gây xôn xao.

Clip: Đang bế con nhỏ nhưng người vợ vẫn bị chồng đánh không thương tiếc.

Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, một người phụ nữ đang bế con nhỏ khoảng 1 tuổi thì bất ngờ bị người chồng lao vào đánh đập. Vào thời điểm xảy ra sự việc còn có một bé trai tầm 5-6 tuổi đang ngồi xem ti vi.

Không chỉ dùng tay tát tới tấp vào mặt, vào đầu vợ mà người đàn ông này còn lấy chân đá vợ không thương tiếc. Bị đánh, người vợ chỉ biết giơ tay ra chống đỡ trận đòn của chồng chứ không có cơ hội phản kháng.

Sau khi quay vào bàn ngồi, người chồng lại tiếp tục lao ra đánh vợ tới tấp. Người này chỉ dừng tay khi có một khác ra can ngăn.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Dù chưa rõ nguyên nhân đằng sau nhưng clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều không chấp nhận và chỉ trích dữ dội hành vi của người chồng. 

"Trời ơi, kẻ đầu ấp tay gối hằng đêm đây sao? Tội nghiệp chị vợ quá".

"Dù không biết nguyên nhân là gì nhưng đánh vợ như vậy ngay trước mặt 2 con là không chấp nhận được. Người chồng này quá vũ phu!", một số dân mạng bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link