Đăng Khôi mừng sinh nhật bà xã, không tiệc tùng linh đình vẫn ngập tràn "cẩu lương"

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Đăng Khôi luôn khiến khán giả ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Hôm nay (ngày 9/7) là sinh nhật của Thuỷ Anh, bà xã nam ca sĩ Đăng Khôi. Năm nay do lệnh giãn cách xã hội vì dịch Covid-19 nên vợ chồng Đăng Khôi - Thuỷ Anh chỉ có thể đón sinh nhật tại gia. Khung cảnh gia đình hạnh phúc của Đăng Khôi và Thuỷ Anh khiến nhiều khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

"Happy birthday to me! Sinh nhật vào đúng ngày mà toàn thành phố giãn cách theo chỉ thị 16, thật đáng nhớ. Năm nay khác rất nhiều so với mọi năm, không được đi du lịch hay tổ chức ở 1 nơi xa, nhưng được ở nhà với cả gia đình đã là một may mắn rồi. Mong rằng mình sẽ có nhiều hơn sức khoẻ vì có sức khoẻ là có tất cả, để tận hưởng hạnh phúc bên gia đình thân yêu của mình, cũng mong Sài Gòn và cả nước sớm được bình thường trở lại, niềm vui và hạnh phúc đến với tất cả mọi người. Thương lắm", Thuỷ Anh chia sẻ.

dangkhoi3

Dưới phần bình luận, Đăng Khôi gửi lời chúc tới bà xã: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu của chồng nhé. Chúc vợ tuổi 18 mới sẽ xinh hơn, đẹp hơn, hạnh phúc, luôn là công chúa của cả nhà để mấy bố con mãi mãi bảo vệ". Thuỷ Anh hạnh phúc đáp lời: "Cảm ơn chồng yêu của vợ. Vợ may mắn khi được làm vợ của chồng. I love you so much".

dangkho3

Đăng Khôi - Thủy Anh là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất showbiz. Tính đến nay, cặp đôi đã có 7 năm "về chung nhà" nhưng tình cảm vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Vào ngày kỷ niệm 7 năm ngày cưới, Đăng Khôi còn gửi lời ngọt ngào đến vợ. Anh viết: "Hôm nay kỉ niệm 7 năm ngày cưới 13/11/2013 - 13/11/2020. Vợ chồng mình làm gì đây vợ yêu?".

Riêng Thủy Anh lại đăng tải status khá dài nói về chặng đường hôn nhân đã qua: "15 năm bên nhau, 7 năm ngày cưới là 7 sắc cầu vồng. Ngày này vào năm 2013, Đăng Khôi và Thủy Anh chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Đám cưới ngọt ngào diễn ra dưới sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và mọi người. Nói 7 năm nhưng 2 vợ chồng tính đến giờ đã 15 năm bên nhau rồi.

Người ta nói khi yêu thường có màu hồng. Nhưng với Thủy Anh, hôn nhân là bảy sắc cầu vồng, hội tụ đủ cung bậc màu sắc của cảm xúc và trách nhiệm. Hôn nhân lúc thăng hoa mang màu đỏ rực rỡ, lúc bế tắc mang màu tím trầm, rồi bình yên của màu xanh da trời. Tình yêu sau kết hôn là trách nhiệm, sự chia sẻ và đồng cảm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link