Vợ điên cuồng lao vào đánh ghen tại sân bay Quốc tế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bắt gặp chồng mình đang đi chơi với tình nhân, người vợ ngay lập tức lao vào đánh ghen tại trận.

Tại sân bay quốc tế Ôn Châu, Long Loan (Trung Quốc) ngày 20/7 vừa xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. 

Cụ thể, một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ mặc chiếc áo thun trắng, quần sóc đen điên cuồng lao vào xé áo cô tình nhân của chồng khi cả hai đang bị bước lên máy bay đi du lịch.

anh minh hoa

ảnh minh họa.

Quá tức giận khi thấy chồng đi với tình nhân, người vợ đã mất hết bình tĩnh điên cuồng lao vào đòi sống chết với tình nhân một phen. Trước sự việc trên, một số người có mặt tại sân bay đã can thiệp để tránh những sự việc đau lòng xảy ra.

Clip lan truyền trên mạng, khiến nhiều người cho rằng nguyên nhân đều từ phái người chồng. Tuy vậy, đa số lại không đồng tình với cách ứng xử thiếu văn hóa của người vợ.

"Người phụ nữ thông minh sẽ không hành động như vậy tại nơi đông người" - một thành viên nhận định
Đây là vụ đánh ghen lần thứ hai xảy ra ở chốn đông người trong vòng một tuần tại Trung Quốc. Ngày 14/7 vừa qua, tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc cũng xảy ra vụ đánh ghen tương tự.

 

Những ca mổ nhầm, cắt nhầm tai hại của ngành Y
Những ca mổ nhầm, cắt nhầm tai hại của ngành Y
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đã có không ít những ca "mổ nhầm" của các bác sĩ Việt khiến bệnh nhân càng thêm nặng hoặc mất đi một phần cơ thể chỉ vì chuyên môn kém, sao nhãng

 

Treo cổ tự tử vì cãi nhau với vợ
Treo cổ tự tử vì cãi nhau với vợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khoảng ít tiếng sau, tầm 23h chị Xuân đi vào phòng ngủ thì phát hoảng khi thấy anh Tuấn đã tử vong trong tư thế treo cổ.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link