Vợ đòi ly hôn, chồng bực tức pha thuốc chuột t.ự t.ử cùng 2 con

( PHUNUTODAY ) - Xảy ra mâu thuẫn trong gia đình, người đàn ông mua thuốc chuột về pha rồi uống cùng các con khiến 2 người t.ử v.ong.

Chiều 2/3, lãnh đạo Công an TP Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết, tại phường Hải Hòa (TP Móng Cái) vừa xảy ra vụ việc 2 bố con tử vong nghi do uống thuốc diệt chuột tự tử.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h tối 1/3, người dân bất ngờ phát hiện anh Nguyễn Văn C (SN 1993) cùng 2 con trai Nguyễn Trung K. (SN 2015) và Nguyễn Minh Kh. (SN 2017) trú tại TP Móng Cái uống thuốc chuột tự tử. 

Mâu thuẫn gia đình, người đàn ông pha thuốc chuột tự tử cùng 2 con khiến 2 người tử vong. Ảnh minh họa.

Mâu thuẫn gia đình, người đàn ông pha thuốc chuột tự tử cùng 2 con khiến 2 người tử vong. Ảnh minh họa.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng đưa 3 bố con anh C. đi cấp cứu. Sự việc sau đó cũng được trình báo lên công an. Tuy nhiên, đến 23h30 anh C. và cháu K đã tử vong tại TTYT huyện Móng Cái. Còn cháu Kh. hiện đang được cấp cứu tại BV Sản Nhi Quảng Ninh với tiên lượng nặng.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, công an địa phương phát hiện dưới gầm giường nhà anh C. có lọ thuốc lạ nghi là thuốc diệt chuột.

Bước đầu, cơ quan công an xác định nguyên nhân do anh C. và vợ là chị Cao Ngọc H ( SN 1993) có mâu thuẫn về kinh tế. Do người vợ muốn ly hôn nên có thể anh C. nghĩ quẩn pha thuốc chuột rồi cho 2 con cùng uống.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc. Sau khi khám nghiệm xong, công an đã bàn giao thi thể anh C. và cháu K. cho gia đình lo hậu sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link