Vợ đừng bao giờ so sánh chồng với 3 đối tượng này kẻo có ngày mất chồng như chơi

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông tự trọng ghê gớm lắm các chị em phụ nữ ạ. Đừng dại mà so sánh chồng, kẻo có ngày anh ấy đưa tờ ly hôn thì hối không kịp.

Đừng so sánh chồng với người yêu cũ

Chồng là người đàn ông trụ cột của gia đình. Lúc nào anh ấy cũng nỗ lực để cuộc sống của vợ con được sung túc. Mỗi ngày anh ấy đều phải đối mặt với hàng tá áp lực công việc. Thế nên là vợ đừng chỉ biết chỉ trích, cằn nhằn chồng mình.'Hãy nhớ người cũ đã là quá khứ, và chỉ là người yêu. Còn bạn và chồng mới thật sự đi với nhau chung một hôn nhân, xây dựng mái ấm. Lấy người cũ ra so sánh với ông chồng hiện tại là điều vô cùng vô lý và sai lầm. Cho thấy bạn là người thiếu suy nghĩ, ích kỷ.

Việc bạn so sánh chồng với tình cũ càng khiến anh ấy cảm thấy chán ngán khi bạn vẫn nhớ chuyện quá khứ. Điều đó khiến anh ấy cảm thấy tổn thương và dần đánh mất đi sự tôn trọng cho bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng so sánh chồng với cha đẻ, em trai ruột

Cha là cha, em trai là em trai và chồng là chồng. Đây chính là những mối quan hệ khác nhau. Cha có thể yêu thương con gái theo cách của cha, em trai có thể thương chị theo tình cảm chị em. Nhưng chồng yêu vợ theo cách cùng nỗ lực, là vợ hãy nhớ chồng mới là người đi hết phần đời còn lại với bạn.

Chồng và vợ có trách nhiệm riêng với hôn nhân, có con cái để lo lắng. Đừng bao giờ lấy thiên chức này so sánh với thiên chức kia, đừng bắt chồng phải gánh luôn trách nhiệm của cha hay em trai. Đừng so sánh càng khiến anh ấy cảm thấy bạn trẻ con hơn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng so sánh chồng mình với chồng bạn thân, chồng hàng xóm...

Vợ chê chồng mình không bằng chồng người ta thì chẳng khác nào bạn đang ''được voi đòi tiên'' cả. Điều này cực kỳ phiến diện và chứng tỏ, bạn là cô vợ nông cạn. Chồng người ta chưa chắc đã hợp với bạn, tại sao bạn lại ngóng trông chi cho bản thân cảm thấy không bằng lòng?

Việc bạn so sánh không làm chồng tốt hơn mà còn khiến anh ấy hụt hẫng khi bị hạ thấp. Hôn nhân sẽ có những lúc chao đảo, bạn đừng mang chồng mình đi so sánh với bất kỳ ai cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link