Võ Hạ Trâm hé lộ hình ảnh bụng rạn chằng chịt kèm tâm thư đầy nỗi lòng sau 4 tháng sinh con

( PHUNUTODAY ) - Giống như Hòa Minzy hay nhiều mẹ bỉm sữa khác, Võ Hạ Trâm cũng không tránh khỏi rạn da bụng sau sinh.

Mới đây, Võ Hạ Trâm đã đăng tải hình ảnh bụng với vết rạn da chằng chịt. Võ Hạ Trâm tỏ raỳ lạc quan và có cách suy nghĩ khác về những vết rạn da. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Ai nói rạn là xấu? Xấu hay không là do suy nghĩ của bản thân mỗi người. Với mình, những vết rạn của phụ nữ sau sinh luôn đẹp... Vẻ đẹp của sự hy sinh, vẻ đẹp thiêng liêng mà bất cứ ai có con cũng nên tự hào chứ đừng tự ti. Chúng ta, những người mẹ hãy luôn đẹp, luôn yêu thương bản thân và luôn tự tin với những “điểm nhấn” trên cơ thể mà không phải ai cũng có được các chị em nhé!".

vohatrm

Trước Võ Hạ Trâm, Hoà Minzy - Diệp Lâm Anh - Chúng Huyền Thanh - Hải Băng,... cũng rất tự hào để lộ những vết rạn ý nghĩa

Kể từ khi có con gái, trang cá nhân của Võ Hạ Trâm hầu hết các bài viết đều liên quan đến nhóc tì. Trộm vía bé Moon háu ăn, có thể dùng sữa mẹ trực tiếp cả giờ đồng hồ nên con khá bụ bẫm. Thời gian qua, hai vợ chồng Võ Hạ Trâm tập trung chăm sóc em bé, họ chú trọng kĩ đến những ngày đầu nuôi con, tạo thói quen như thế nào.  Trước đây khi nói về cách dạy dỗ cho con gái, ông xã Võ Hạ Trâm bày tỏ quan điểm rất rõ ràng. Anh muốn nhóc tì là người mạnh mẽ và bản lĩnh. Tuy nhiên, hiện tại suy nghĩ này thay đổi hoàn toàn. Chồng Hạ Trâm trở thành một người khác mỗi khi nghe tiếng con khóc.

202109230404242903-f7d25b75-03ad-4f9a-b055-81672ab356ff

"Mẹ luyện con ngủ, con khóc. Ổng mím môi bức tóc chạy quanh nhà rồi cuối cùng cũng chạy vô bế con bé. Bởi tui đâu có luyện được cái gì cho con tui đâu. Tui chưa bao giờ thấy chồng tui "yếu mềm" trước bất kì ai ngoài con gái ổng. Giờ con ngủ thì chạy lại mẹ "ôi cục cưng của anh". Còn khi con thức thì cái cục cưng kia đã trở thành cục khác, nhường chỗ lại cho công chúa Moon" - Võ Hạ Trâm chia sẻ.

Vì con sinh ra trong mùa dịch nên cũng thiếu thốn khá nhiều. Tuy nhiên, vợ chồng Võ Hạ Trâm giữ tinh thần lạc quan, cố gắng chăm con tốt nhất có thể. Họ chỉ hi vọng dịch bệnh kết thúc sớm để gia đình nội ngoại được đoàn tụ, nhất là mẹ chồng cô hiện đang ở Ấn rất mong được bế cháu./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link