Con gái Võ Hạ Trâm cùng loạt biểu cảm quạu siêu "bá đạo" vào mỗi giờ ăn

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi chào đời, bé Moon nhà Võ Hạ Trâm liên tục khiến cư dân mạng thích thú nhờ những biểu cảm hài hước mỗi khi được mẹ cho lên sóng. Trong đó, đáng chú ý nhất vẫn là biểu cảm nhíu lông mày kiểu "siêu quạu" của bé.

Sau hơn 2 năm kết hôn, Võ Hạ Trâm và chồng người Ấn Độ đã vỡ òa hạnh phúc khi chính thức chào đón công chúa đầu lòng vào giữa tháng 7/2021. Sau khi sinh con, nữ ca sĩ nhanh chóng nhập hội mẹ bỉm "cuồng" con khi trang cá nhân của cô liên tục xuất hiện cả tá khoảnh khắc đáng yêu của bé Moon.

Trên trang cá nhân mới đây, Võ Hạ Trâm tiếp tục khiến cư dân mạng không nhịn được cười khi đăng ảnh

Trên trang cá nhân mới đây, Võ Hạ Trâm tiếp tục khiến cư dân mạng không nhịn được cười khi đăng ảnh "dìm hàng" con gái.

Biểu cảm nhíu lông mày "siêu quạu" của bé Moon nhà Võ Hạ Trâm liên tục được mọi người "thả tim" vì quá đáng yêu. Võ Hạ Trâm còn nhắn nhủ: "Ủa mẹ? Rồi sữa con đâu mẹ?".

Trước đó, biểu cảm

Trước đó, biểu cảm "khó hiểu" của con gái Võ Hạ Trâm cũng từng gây bão MXH.

Dưới phần bình luận, nữ ca sĩ còn "bồi" thêm một câu hài hước mô tả ánh mắt của con gái: "Con em đó mọi người. Mọi người thấy ánh mắt 'trìu mến' của em nó nhìn mẹ nó không? Đầy tình yêu thương luôn". Đáng chú ý, ca sĩ Trung Quân cũng lấy luôn câu nói từng là trend để châm chọc biểu cảm của bé Moon: "Bà là ai? Tôi không biết! Bà đi ra đi".

Võ Hạ Trâm hạ sinh con gái đầu lòng vào ngày 12/7/2021. Con gái Võ Hạ Trâm có tên thân mật là Moon còn tên thật là Chaudhary Vaishali Tây Phương.

Võ Hạ Trâm hạ sinh con gái đầu lòng vào ngày 12/7/2021. Con gái Võ Hạ Trâm có tên thân mật là Moon còn tên thật là Chaudhary Vaishali Tây Phương.

Cô bé chào đời nặng 3.3kg, dài 50 cm. Võ Hạ Trâm chia sẻ rằng, con gái giống hệt bố. Một thời gian sau khi sinh, cô thường xuyên chia sẻ những trải nghiệm lần đầu mang thai, đi sinh và làm mẹ cho các chị em phụ nữ khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link