Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ từng được Việt Hương chuyển khoản 10 triệu vì sợ khó khăn mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Hay "cà khịa" nhau trên truyền hình thế nhưng ở ngoài đời Việt Hương và Lê Dương Bảo Lâm có mối quan hệ chị em thân thiết.

Mới đây, Dương Lâm Đồng Nai gây chú ý khi nói suy nghĩ về người chị Việt Hương. Anh cho biết Việt Hương rất biết cách nâng đỡ những người đồng nghiệp. Đối với quán quân Cười Xuyên Việt, dù làm việc với Việt Hương là một thử thách không hề dễ dàng nhưng anh vẫn vô cùng háo hức.

Đáng nói chính là chuyện Việt Hương giúp đỡ Lê Dương Bảo Lâm trong mùa dịch qua. Anh tiết lộ vì sợ đàn em gặp khó khăn mùa dịch, cô đx bất ngờ chuyển khoản tiền hỗ trợ cho anh cũng như những người đồng nghiệp khác.

Anh chia sẻ: “Việt Hương là một người chị rất yêu thương đàn em. Kỷ niệm thương nhất là trong mùa dịch vừa rồi, chị ấy sợ tôi không có việc làm, rồi nuôi con cái cho nên chị ấy nhắn tin và chuyển khoản cho tôi 10 triệu đồng.

vtr34931637132924560748597232-c91e511d

Không chỉ có Lê Dương Bảo Lâm mà tất cả những anh em, ê-kíp từng làm việc với chị Hương đều được chị ấy hỗ trợ. Chuyện đó làm tôi bất ngờ lắm, nghĩ tại sao chị lại thương mình như vậy, sao lúc nào cũng nhớ đàn em. Qua những khó khăn, hoạn nạn mới biết được ngoài có một người chị đồng nghiệp thương yêu, dẫn dắt đàn em trong diễn xuất lại còn có một cái tình rất nặng nữa. Bản thân tôi mang ơn chị Việt Hương rất nhiều.”

Trong suy nghĩ của Lê Dương Bảo Lâm, Việt Hương là một người chị rất tuyệt vời khi nữ danh hài không chỉ lo lắng gửi tiền mà còn sẵn sàng đánh xe đi một quãng đường rất dài lúc cậu em cần sự giúp đỡ.

Còn nhớ trước đó vào hồi tháng 9, Lê Dương Bảo Lâm lo lắng khi thông báo mẹ vợ bị đau bụng dữ dội, vì dịch bệnh nên phải nhờ đàn chị Việt Hương. Ngay khi vừa nghe tin, nữ nghệ sĩ không ngần ngại đem xe cấp cứu xuống tận Đồng Nai để rước mẹ Lê Dương Bảo Lâm. Tuy nhiên vì giữa lúc giai đoạn dịch căng thẳng mà Việt Hương không thể qua chốt chặn. Dù vậy Bảo Lâm vẫn hết sức cảm kích tấm lòng của đàn chị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link