Võ Hạ Trâm và Tường San bật mí bí quyết giảm cân sau sinh lấy lại vóc dáng mi nhon

( PHUNUTODAY ) - Võ Hạ Trâm và Tường San chính là hai bà mẹ lấy lại vóc dáng chuẩn nhất khi đẩy lùi đúng 20kg sau sinh con đầu lòng.

VÕ HẠ TRÂM

Thời điểm mang thai con đầu lòng Võ Hạ Trâm tăng gần 20kg, chạm mốc 65 kg. Sau sinh chỉ khoảng 5 tháng, nữ ca sĩ đã giảm hơn 15kg. Võ Hạ Trâm cho biết cô luôn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, vừa đủ dinh dưỡng cho mẹ lẫn bé và hạn chế tối đa các loại đồ ăn không tốt cho sức khỏe như đồ chiên, xào, kho, nhiều gia vị... 

Cô ăn các loại tinh bột như khoai, ngô, gạo lứt... kết hợp lượng đạm, rau phù hợp và uống nhiều nước trong ngày. Đã quen với việc thể dục thể thao nên chỉ sau ba tháng sinh con, Võ Hạ Trâm cũng quay lại tập luyện nhẹ nhàng, phù hợp cơ địa.

Chia sẻ về những vết rạn da ở bụng, Võ Hạ Trâm còn nói: “Ai nói rạn là xấu! Xấu hay không là do suy nghĩ của bản thân mỗi người. Với mình, những vết rạn của phụ nữ sau  sinh luôn đẹp…. Vẻ đẹp của sự hi sinh, vẻ đẹp thiêng liêng mà bất cứ ai có con cũng nên tự hào chứ đừng tự ti. Chúng ta, những người mẹ hãy luôn đẹp, luôn yêu thương bản thân và luôn tự tin với những “điểm nhấn” trên cơ thể mà không phải ai cũng có được các chị em nhé!”. 

Empty

Võ Hạ Trâm sinh con xong nhận được nhiều lời khen có cánh cho nhan sắc. 

Empty

Cô nàng ca sĩ tập luyện yoga và thiền mỗi ngày. 

Empty

Cô tự tin đánh bay mỡ bụng và rạn da sau sinh.

Empty

Cô ăn chay vẫn đủ dinh dưỡng và khoẻ mạnh. 

Empty

Gương mặt sáng ngời đầy sức sống của Võ Hạ Trâm. 

Á HẬU TƯỜNG SAN

Á hậu 21 tuổi tăng 20 kg, chạm mốc 75 kg trong thai kỳ, sau sinh cô giảm còn 55 kg như thời con gái. Tường San cho biết có cơ địa khá dễ xuống cân lại tích cực chăm con, cho con bú và hút sữa nên chẳng cần tập luyện nhiều vẫn giảm được cân. Tường San cũng tiết lộ cô thường tiêu thụ vừa phải lượng tinh bột, ăn nhiều đạm, nhiều rau củ. 

"Ban đầu, tôi tự tin có thể kiểm soát tốt cân nặng nhưng càng về những tháng cuối, cân nặng càng tăng nhanh và nhiều. Chưa có kinh nghiệm trong việc sinh con, tôi từng khá hoang mang và sợ sau sinh không thể trở lại vóc dáng ban đầu. Tuy nhiên, không vì vậy mà tôi ăn uống kiêng khem vì tôi nghĩ, quan trọng hơn cả vẫn là tập trung chăm sóc em bé", Tường San nói.

Empty

Tường San mang thai vẫn đẹp xuất sắc. 

Empty

Nàng hậu lấy lại vóc dáng nhanh chóng. 

Empty

Cô bổ sung nhiều rau củ quả và chất dinh dưỡng hữu cơ. 

Empty

Tường San cũng tập thể thao và chơi golf để giữ dáng nuột nà. 

Empty

Lần xuất hiện mới nhất của Tường San nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Dù đã lấy lại thân hình thon thả, Tường San vẫn còn "đau đầu" với những vết rạn bụng. "Tôi tìm hiểu và sử dụng nhiều loại thuốc bôi khác nhau nhưng các vết rạn vẫn còn khá nhiều", người đẹp nói. Cô cho rằng nếu số cân tăng không quá nhiều và không quá đột biến trong thời gian ngắn, hiện tượng rạn da cũng có thể giảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link