Vợ hễ một chút mà khoe những điều này lên mạng xã hội thì chẳng mấy chốc gia đình tan tác hết!

( PHUNUTODAY ) - Cho dù mạng xã hội là nơi con người có thể giao lưu, chía sẻ thông tin với nhau, nhưng có những điều là vợ, tuyệt đối không nên chia sẻ.

Khoe tài sản lên mạng xã hội

699

Vợ hễ một chút mà khoe những điều này lên mạng xã hội thì chẳng mấy chốc gia đình tan tác hết! Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. 

Nếu cô vợ nào cũng thích đăng các ảnh khoe tiền, nhà, sổ tiết kiệm… thì bây giờ hãy hạn chế ngay. Bởi chẳng ai có thể biết được người khác đang có “mưu đồ” gì với gia đình bạn đâu, đặc biệt là những người lạ trên mạng xã hội.

Vì vậy, việc hạn chế khoe cũng là cách tránh rắc rối vào mình, vào gia đình. Hoặc bạn không muốn một ai đó mượn bạn một số tiền lớn, mà bạn thì “không thể không cho” vì đã trót khoe của.

Ghi tên họ của con cái của bạn trong những bức ảnh rồi đăng lên facebook

Trong xã hội công nghệ thông tin như hiện nay, phần lớn người dùng facebook hiện nay đều thích chia sẻ hàng trăm tấm hình hoặc video về con cái của họ lên mà không hề cân nhắc tới mặt lợi hại của nó.

Thậm chí, có nhiều cặp vợ chồng còn chia sẻ họ tên, ngày giờ sinh của con cái ngay lúc vừa sinh ra trong bệnh viện. Nhiều khi, họ còn đánh dấu tên người thân, bạn bè vào những tấm hình này.

Cha mẹ nên nhớ, những thông tin trên hoàn toàn có thể bị kẻ xấu lợi dụng để dụ dỗ con cái chúng ta hoặc những ý đồ xấu xa khác mà chúng ta không thể lường trước được.

Chẳng hạn chúng có thể sử dụng tên đứa bé cũng như tên của người thân trong gia đình để tạo sự tin tưởng rồi dụ dỗ con trẻ.

Những tấm ảnh nhạy cảm

702

 Vợ hễ một chút mà khoe những điều này lên mạng xã hội thì chẳng mấy chốc gia đình tan tác hết! Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Có thể các cô vợ nghĩ đây là điều hiển nhiên, nhưng bạn sẽ thật ngạc nhiên khi biết rằng có rất nhiều người yêu bản thân và cơ thể của mình tới mức họ muốn mọi người đều được chiêm ngưỡng nó.

Trừ khi những bức ảnh này có liên quan đến các công việc trong ngành công nghiệp giải trí, bằng không, bạn có thể sẽ muốn giữ những bức ảnh này cho riêng mình mà thôi.

Chuyện công việc, đồng nghiệp của bạn hay của chồng

Cho dù các cô vợ có dùng biện pháp bảo mật thông tin, những các câu chuyện phiếm về công việc và đồng nghiệp luôn dễ khiến bạn bị mất việc nhanh nhất.

Bởi đồng nghiệp của bạn luôn có “tai mắt” ở khắp mọi nơi cho dù bạn có kết bạn với họ trên mạng xã hội hay không. VÌ vậy, cách tốt nhất là giữ kín hoặc chia sẻ trong nhóm cá nhân mà thôi.

Hay cập nhật đời sống vợ chồng lên facebook

Nếu việc gì mà vợ cũng chụp ảnh đưa lên facebook. Chẳng hạn những việc như uống, mua sắm, thậm chí cả những chuyện tế nhị bạn cũng chụp rồi đăng lên, việc này đôi khi khiến cho người chồng có cảm giác khó chịu. Hãy luôn nhớ rằng, việc gì cũng nên có chừng mực.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn