Bi kịch yêu lầm người: Vì đâu nên nỗi mê mệt rồi mới biết yêu phải "Sở Khanh" của nhiều chị em phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông càng tồi càng hấp dẫn phụ nữ. Đó là bi kịch chọn người yêu, chọn chồng của không ít chị em phụ nữ yếu lòng...

Nếu đặt hai chàng trai, một chàng hiền lành, nhút nhát, ăn mặc thì không ra phong cách. Với một bên là anh chàng có vẻ có phong cách đàn ông, có gu thẩm mỹ và đặc biệt, có tài ăn nói, khôi hài thì bạn sẽ chọn ai?

Chắc chắn có khoảng 60% đến 80% các cô gái chọn các chàng trai có phong cách, có gu thẩm mỹ. 

Tiếp theo, nếu cho bạn chọn một anh chàng đẹp trai, cao ráo, với một anh chàng thấp lùn, có chút ‘xấu nhẹ’ thì bạn sẽ chọn anh chàng nào làm bạn? Phần lớn trong hoàn cảnh này, các cô gái sẽ chọn anh chàng đẹp trai trước.

Vì có thế, khi đi đâu cùng anh ta, bạn mới mát cái mặt. Dù đã tính tới chuyện yêu đương hay chưa, bạn chẳng cần biết, chỉ cần, nếu anh ta làm  bạn tốt là được. Và có thể bạn cũng không nhận ra, cái gọi là bạn của anh ta sẽ dần đưa bạn vào tình yêu, si mê và đau khổ.

Theo rất nhiều chia sẻ của chị em, mặc dù nhìn thấy anh chàng bắt cá hai tay mà vẫn không chịu thừa nhận, hoặc chàng ta bỏ nàng không rõ lý do. Vì sao ư? Chỉ có một câu trả lời, hắn là kẻ Sở Khanh.

Nhưng các nàng cứ cố gắng không muốn thừa nhận điều đó và lại gào lên rằng: “Trước đây, anh ta tốt với tôi lắm mà, anh ta nói chỉ yêu mình tôi mà!”. Xin thưa, đó chỉ là chuyện trước đây… Còn bây giờ…

89

Bi kịch chọn người yêu: Đàn ông phải "đểu" mới được phụ nữ mê. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. 

Dưới đây là một số lý do giải thích vì sao lại thế

1. Đàn ông đểu có sự gợi cảm riêng. Bạn đã bao giờ nhìn thấy gã tay chơi nào mà không hấp dẫn? Chắc chắn là cũng có nhưng rất ít và thường họ không thể lôi cuốn những bóng hồng bởi các hành động tệ nếu họ không có vẻ ngoài bắt mắt. Trong khi đó, khi một người phụ nữ miêu tả một anh chàng tốt bụng, cô ấy sẽ nói "anh ta trông chẳng nóng bỏng chút nào". 

2. Gã trai đểu chẳng bao giờ lụy tình ở phụ nữ, đơn giản vì anh ta có hàng tá cô gái xếp hàng. Còn những người đàn ông tốt thì thường lụy tình, yêu và hy sinh hết mình vì phụ nữ, chính vì thế, đôi khi nàng đoán trước được tâm lý, tình cảm của anh ta và không còn hứng thú. 

3. Thực tế có nhiều phụ nữ không thích đàn ông quá tốt. Bản thân họ thích theo đuổi những anh chàng láu cá đến nỗi không kịp nhận ra mình đang làm gì. Phụ nữ hành động dựa trên cảm xúc và sự bốc đồng nhất thời hơn là dựa trên thực tế. 

4. Các anh chàng hiền lành không phải lúc nào cũng biết nói ngọt và đôi khi họ còn chẳng biết nói gì. Trong khi đó, những tay chơi có thể rất cuốn hút và biết chính xác những điều phụ nữ muốn nghe. Nên câu nào nói ra là đúng ý nàng ngay.

Theo:  khoevadep.com.vn