Đặc điểm lạ này ở phụ nữ khiến đàn ông thú nhận YÊU KHÔNG LỐI THOÁT

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ luôn có những điểm quyến rũ lạ khiến đàn ông không thể cưỡng lại được.

Cô ấy ngốc nghếch một chút

Ở trong phim ảnh, chắc hẳn bạn đã quá quen với một anh nhà giàu đẹp trai đem lòng yêu như điếu đổ một cô nàng ngốc nghếch, làm gì hỏng đó trong phim ảnh. Và thật sự mà nói thì ngoài đời cũng có rất nhiều kiểu tình yêu này. Khi phụ nữ ngốc nghếch một chút dễ khiến đàn ông nảy sinh cảm giác muốn bao bọc.

Một nụ cười tự nhiên

61

 Đặc điểm lạ này ở phụ nữ khiến đàn ông thú nhận YÊU KHÔNG LỐI THOÁT. Ảnh nguồn: Internet.

Có lẽ, khoảnh khắc đẹp nhất của phụ nữ ấy là khi họ cười tươi. Nhiều cô gái lo sợ rằng một nụ cười thoải mái và tự nhiên có thể làm hỏng đi hình tượng của mình trong mắt người đàn ông. Nhưng thực tế, tất cả đàn ông trên thế giới này đều muốn nhìn thấy các cô gái bày tỏ cảm xúc của mình một cách tự nhiên và cởi mở.

Có một mái tóc đẹp

Không hiểu lý do vì sao nhưng phụ nữ với một mái tóc đẹp luôn khiến đàn ông có cảm tình hơn và muốn tìm hiểu hơn. Nếu trước giờ bạn vẫn nghĩ đầu tóc mình có ra sao cũng chẳng sao thì có lẽ nên nghiêm túc đầu tư một kiểu tóc hoặc màu tóc thích hợp, còn không thì cũng phải dễ nhìn một tí để tự tạo cho bản thân nhiều cơ hội có người yêu hơn.

Cô ấy không cần son phấn

Vẻ đẹp tự nhiên là những gì mà người đàn ông khao khát được nhìn thấy ở cô gái mình yêu. Trang điểm dĩ nhiên là một nghệ thuật, đàn ông thì cũng chẳng quan tâm lắm chuyện bạn ra đường với gương mặt được makeup cầu kì hay không, nhưng chẳng ai lại từ chối một người phụ nữ tự tin với gương mặt mộc khoe ra những đường nét tự nhiên cả. 

Người đàn ông thích nhìn thấy sự tự tin của bạn về ngoại hình của mình bởi ai cũng sẽ có ít nhiều khuyết điểm. Họ thật sự không để tâm nếu bạn có một ít mụn đỏ hay nốt ruồi đâu.

Biết quan tâm, chia sẻ

Bạn không cần phải tỏ ra quan tâm quá mức đến đàn ông nhưng dù họ không nói ra, họ vẫn rất thích được bạn gái quan tâm ở một mức độ nào đó. Các bạn gái chỉ cần để ý một chút đến những vấn đề về sức khoẻ hoặc tinh thần của anh ấy để anh ấy biết bạn thật sự có quan tâm là được. 

Khi bạn thực sự yêu ai đó, tự nhiên sẽ chú ý và quan tâm đến họ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn