Võ Hoàng Yến bỗng lên top search với cụm từ "chuyển giới" gây hoang mang

( PHUNUTODAY ) - 'Võ Hoàng Yến chuyển giới' lọt top search Youtube: Chuyện gì đang diễn ra?

Là siêu mẫu nổi tiếng nhất nhì làng mốt Việt, tên tuổi của Võ Hoàng Yến được tìm kiếm nhiều cũng là chuyện đương nhiên. Tuy nhiên, đi cùng với niềm vinh dự ấy là câu chuyện dở khóc dở cười dành cho chân dài họ Võ. 

Mới đây, người hâm mộ siêu mẫu phát hiện từ khóa "Võ Hoàng Yến chuyển giới" lọt top search trên Youtube. Cụ thể, khi đánh "Võ Hoàng Yến" trên khung tìm kiếm thì cụm từ "Võ Hoàng Yến chuyển giới" hiện lên ở vị trí rất cao, thậm chí cao hơn cả chủ đề cách ly tập trung gây sốt của cô thời gian qua.

vo-hoang-yen-01

Từ khóa "Võ Hoàng Yến chuyển giới" lọt top search Youtube.

Mai Ngô từng phát biểu: "Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra". Và điều này đang đúng với Võ Hoàng Yến. "Chuẩn girl" 100% nên câu chuyện từ khóa kể trên hẳn khiến siêu mẫu dở khóc dở cười. 

Khi được người hâm mộ chia sẻ thông tin này, Hoàng Yến có vẻ hoang mang. "Ủa mọi người search kỳ ghê. Top search?", người đẹp bình luận hài hước trên mạng xã hội. 

Được biết Võ Hoàng Yến đã có bạn trai, là mẫu đàn ông chững chạc, thành đạt. Có lẽ khán giả search "Võ Hoàng Yến chuyển giới" là do chất giọng trầm - dày - khàn - tối của cô. 

vo-hoang-yen-03

Đúng là trái ngang quá đi mà...

Bên cạnh "Võ Hoàng Yến chuyển giới", nhiều từ khóa khác cũng được khán giả quan tâm trên thanh tìm kiếm như: "Võ Hoàng Yến catwalk"; "Võ Hoàng Yến hát"; "Võ Hoàng Yến chửi"; "Võ Hoàng Yến Minh Tú"; "Võ Hoàng Yến thị phạm"; "Võ Hoàng Yến cách ly chơi lô tô"...

vo-hoang-yen-05

Câu chuyện Võ Hoàng Yến chơi lô tô cũng leo lên top search.

vo-hoang-yen-05

Đó là một hoạt động giải trí của siêu mẫu trong đợt cách ly tập trung tại Bình Dương vừa qua.

Trước đó, trong những ngày cách ly tập trung, Võ Hoàng Yến không chỉ được khen ngợi bởi ý thức chấp hành các quy định mà còn bởi hành động nhường cơm cho các cán bộ làm việc tại đây. Nói về việc làm này, cô bày tỏ quan điểm: “Thật ra tôi thấy các bạn dân quân trong đây làm việc rất cực, từ sáng 6 giờ đến tối muộn. Cơm đến thì các bạn phải đi đưa từng phòng nữa. Tôi thì chỉ ăn sáng và trưa thôi, nhiều khi tối tôi cũng không cần ăn. Còn các bạn là con trai, làm việc rất cực khổ thì có thêm phần ăn sẽ tốt cho các bạn, và cũng tốt cho tôi nữa vì mình đỡ mập. Tôi không nhường cơm cho một cá nhân nào hết, mà cứ bảo là tôi không ăn, cứ nhường lại cho ai cần thì lấy. Không riêng tôi mà mấy chị trong phòng tôi cũng vậy”.

Về những bức ảnh "dìm" hay danh xưng “bà trùm khu cách ly", Võ Hoàng Yến cho biết đó là một kỷ niệm vui mà cô sẽ nhớ mãi. Theo nữ siêu mẫu, cô cảm thấy đó là những khoảnh khắc chân thật của bản thân mình. “Mặc dù nó không đẹp nhưng vui. Không phải lúc nào mình cũng có những khoảnh khắc như vậy. Nó vô tình giúp mọi người thấy rằng khu cách ly không đáng sợ như những gì họ nghĩ. Tôi cảm thấy mình đã lan tỏa điều gì đó có ích cho cộng đồng. Tôi đồng ý rằng 14 ngày qua đã giúp hình ảnh của tôi đến gần với mọi người hơn. Thậm chí, tôi còn nói vui rằng: Tôi được đi cách ly".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link