Võ Hoàng Yến chính thức xác nhận đang mang thai con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến cô nàng. Được biết, Võ Hoàng Yến đã sang Mỹ cùng ông xã để chuẩn bị chào đón thành viên nhí.

Mới đây, Võ Hoàng Yến chính thức xác nhận đang mang thai con đầu lòng. Cô viết: "Song hỷ lâm môn Hôm qua tuyên bố làm chồng em, hôm nay em cho anh lên chức DADDY luôn! Em bé của chúng ta đã hơn 3 tháng và con đã lớn bằng quả chanh rồi đó. Con có tay, có chân, nhỏ xíu nhìn thiệt là cưng thấy hơm. Nhịp tim của con cũng đập thật mạnh mẽ, mạnh mẽ như em và ngầu như anh vậy. Vậy là nhà có 2 con rồng quấn chặt khừ khỏi chạy đâu lun nghen! Em chúc mình đủ can đảm đối mặt với những nhiệm vụ mới thiệt ngầu. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến cô nàng. Được biết, Võ Hoàng Yến đã sang Mỹ cùng ông xã để chuẩn bị chào đón thành viên nhí.

Nàng siêu mẫu đã mang thai.

Nàng siêu mẫu đã mang thai.

Võ Hoàng Yến là Á hậu, siêu mẫu nổi tiếng ở Việt Nam. Võ Hoàng Yến được công chúng chú ý khi giành được giải vàng của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Đồng thời, cô nàng cá tính còn là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008.

Năm 2009, Võ Hoàng Yến đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại đảo quốc Bahamas. Hành trình sự nghiệp của người đẹp cũng gặp khá nhiều thăng trầm để có được thành công như ngày hôm nay. Kể từ năm 2009, Võ Hoàng Yến trở thành cái tên vàng trong làng showbiz Việt. Người đẹp có cơ hội tham gia nhiều show diễn thời trang trong và ngoài nước.

Võ Hoàng Yến là một trong những "chân dài" có khả năng càn quét mọi sàn catwalk từ trong nước đến quốc, đôi khi cũng không kém phần lầy lội khiến khán giả không ít lần phải "xỉu lên xỉu xuống". Cô cũng là là một trong những siêu mẫu đắt giá của showbiz Việt. Vừa tài giỏi vừa xinh đẹp tuy nhiên cô lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. 

Ngày 6/12, Võ Hoàng Yến đã hé lộ khung ảnh đeo nhẫn cặp với bạn trai ở ngay ngón áp út. Cô đã chính thức cầu hôn bạn trai của mình sau khoảng thời gian 5 năm gắn bó cùng nhau.

Cụ thể, Võ Hoàng Yến hạnh phúc viết: "Hơn 5 năm bên nhau. Đã đến lúc tôi phải hỏi câu này “Anh sẽ là chồng em đến hết cuộc đời được không?”. Sáng nay chốt được cái deal nhanh nhất 35 năm nay. 05.12.2023". Khoảnh khắc chốt đơn thành công của Võ Hoàng Yến đã lập tức gây sốt cõi mạng. 

Cô đã cầu hôn bạn trai cách đây không lâu.

Cô đã cầu hôn bạn trai cách đây không lâu.

Nữ người mẫu từng tiết lộ về cơ duyên gặp gỡ người yêu ở Mỹ. Cô cho biết cả hai quen nhau thông qua một người quen giới thiệu. Tuy nhiên, do không thích “mai mối” theo kiểu này nên cô giả bận để từ chối.

Cô cũng chia sẻ về việc làm thụ tính ống nghiệm (IVF). Cô cho biết cô đáng lẽ phải làm điều này sớm hơn. Với những phụ nữ ở độ tuổi như cô, thì việc trữ đông trứng để làm IVF là điều hợp lý. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link