Những màn cầu hôn của loạt sao Việt năm 2023: Minh Tú và Võ Hoàng Yến là người chủ động

( PHUNUTODAY ) - Năm 2023 chứng kiến nhiều màn cầu hôn lãng mạn của loạt sao Việt.

Siêu mẫu Minh Tú 

Ngày 23/11, Minh Tú gây bất ngờ khi đăng tải clip cầu hôn bạn trai. Buổi cầu hôn của Minh Tú và người yêu diễn ra tại quê nhà của Chris, có sự tham gia của gia đình Chris.

Theo quan sát có thể thấy bố mẹ bạn trai coi Minh Tú rất yêu thương cô. Tình yêu của cả hai được sự ủng hộ của 2 bên gia đình.  

Empty

Siêu mẫu Minh Tú chia sẻ: "Tôi chọn chủ động nói lời đề nghị và trao nhẫn cho người yêu bởi chúng tôi đã bên nhau, có nhiều thử thách. Sự chân thành, tử tế của anh cùng sự nhẫn nại của tôi đã tạo nên kết cái đẹp này. Tôi muốn chủ động giữ chặt tình yêu của mình, và hàng triệu người phụ nữ ngoài kia cũng sẽ gặp được một nữa phù hợp với mình nhất, cũng sẽ chủ động làm những điều tương tự".

Võ Hoàng Yến

Chiều 6/12, Võ Hoàng Yến làm cả showbiz chú ý khi đăng tải bức ảnh cầm tay bạn trai và đeo nhẫn cưới bằng vàng.

Cụ thể, Võ Hoàng Yến hạnh phúc viết: "Hơn 5 năm bên nhau. Đã đến lúc tôi phải hỏi câu này “Anh sẽ là chồng em đến hết cuộc đời được không?”. Sáng nay chốt được cái deal nhanh nhất 35 năm nay. 05.12.2023". Khoảnh khắc chốt đơn thành công của Võ Hoàng Yến đã lập tức gây sốt cõi mạng. 

cau_hon2

Được biết, thời điểm đó, Võ Hoàng Yến có chuyến công tác tại Thái Lan nên hẹn bạn trai bay từ Mỹ về để kết hợp du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Chân dài đã lên kế hoạch cầu hôn từ trước.

Tuyết Lan sắp cưới sau màn cầu hôn ở Pháp

Người mẫu Tuyết Lan, 33 tuổi, nhận lời cầu hôn của bạn trai - bác sĩ Nguyễn Thiện Khanh - hồi tháng 3. Ngày 18/12, cô cho biết đã chụp ảnh cưới với hôn phu tại Rome, Italy và sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 2/3/2024 ở TP.HCM.

Họ quyết định về chung nhà sau bốn năm gắn bó. Tuyết Lan gặp Thiện Khanh sau vài tháng ly hôn chồng Việt kiều vào tháng 9/2019.

cau_hon3

Á hậu Phương Anh

Hồi tháng 4, Phương Anh dự show thời trang ở Phú Quốc. Chồng cô - doanh nhân Đức Hồ - lên kế hoạch cầu hôn Á hậu trên cầu lúc hoàng hôn. 

Chồng sắp cưới của Phương Anh là doanh nhân Đức Hồ, hơn cô bốn tuổi và đang học Tiến sĩ ở Anh. Á hậu Việt Nam 2020 và bạn trai quyết định tiến đến hôn nhân sau hơn một năm yêu. Cuộc tình được sự ủng hộ của gia đình. Phương Anh nói chồng sắp cưới của cô là người tâm lý, luôn quan tâm và ủng hộ cô theo đuổi nghệ thuật. Cả hai đều sở hữu vẻ ngoài nổi bật, rất xứng đôi vừa lứa.

cau_hon4

Đoàn Văn Hậu cầu hôn Doãn Hải My 

Đoàn Văn Hậu bí mật lên kế hoạch trao nhẫn cho Doãn Hải My tại một nhà hàng trên cao ở Hà Nội hồi tháng 9. Cô đã đồng ý vì cảm nhận được được tình yêu chân thành, tinh thần sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân từ bạn đời. Cặp sao nhanh chóng đăng ký kết hôn, tổ chức đám cưới ở Thái Bình (ngày 11/11) và Hà Nội (26/11).

Họ về chung nhà sau ba năm hẹn hò. Chặng đường gắn bó của Hải My - Văn Hậu được gia đình, đồng nghiệp và khán giả ủng hộ.

cau_hon5

Fashionista Khánh Linh 

Họ gắn bó sáu năm, từng trải qua thử thách trước khi về chung nhà. Hồi tháng 7/2022, cả hai chia tay do không tìm thấy sự đồng điệu nhưng đã quay lại đầu năm nay vì nhận ra "không thể thiếu nhau".

Cô được bạn trai doanh nhân cầu hôn trong chuyến du lịch Phú Quốc hồi tháng 4. Khi đang ngắm hoàng hôn trên du thuyền giữa biển, Vũ Minh Kong bất ngờ quỳ gối, đưa nhẫn. Cả hai làm lễ ăn hỏi hồi tháng 11, tổ chức hôn lễ gọn nhẹ đầu tháng 12.

cau_hon7

Hồ Quang Hiếu cầu hôn Tuệ Như 

Khoảnh khắc trao nhẫn diễn ra tại một nhà hàng ven sông ở TP.HCM hồi tháng 4. Hồ Quang Hiếu giấu bạn gái, nói rằng chỉ là bữa ăn tối đơn giản. Khi Tuệ Như không để ý, anh rút nhẫn cầu hôn. 

Sáng 2/8/2023, lễ đám hỏi của Hồ Quang Hiếu, Tuệ Như được diễn ra tại thị trấn Năm Căn, Cà Mau – quê nhà của cô dâu.

ho-quang-hieu-lam-le-an-hoi-voi-ban-gai-tai-que-co-dau-loi-hua-truoc-hon-nhan-ve-tai-san-gay-choang-9-ngoisaovn-w700-h461
ho-quang-hieu-lam-le-an-hoi-voi-ban-gai-tai-que-co-dau-loi-hua-truoc-hon-nhan-ve-tai-san-gay-choang-12-ngoisaovn-w600-h909

Đặc biệt, Hồ Quang hiếu còn đọc "Lời hứa trước hôn nhân" gây choáng: "Tiền của em là của em, tiền của anh cũng là của em. Anh không thể đưa em đến cung trăng, nhưng có thể cùng em đi vòng quanh thế giới. Em chỉ cần xinh đẹp, mọi thứ để anh lo. Anh hứa sẽ không giấu em bất cứ điều gì, kể cả sổ hồng, sổ đỏ… Anh không thể thay em chịu nỗi đau sinh con, nhưng anh hứa sẽ trở thành một người đàn ông vững chãi cho mẹ con em dựa vào. Anh có thể không phải là người chồng tốt nhất nhưng anh sẽ nỗ lực để làm phiên bản tốt nhất của chính mình, hãy tin tưởng đi cùng anh quãng đường còn lại em nhé…". Sau khi nghe chia sẻ của Hồ Quang Hiếu, cô dâu đã xúc động rơi nước mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link