Những đôi chân dài nhất Vbiz: Thanh Hằng đẹp xuất sắc, Võ Hoàng Yến như người khổng lồ

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Thanh Hằng vang danh khắp chốn 1 phần nhờ đôi chân dài 1m12 đình đám.

 

Empty

Xét về chiều dài thì làng thời trang Việt đang ngày 1 sản sinh ra những đôi chân được ví như "thanh kiếm Nhật".  Cặp chân của Thanh Hằng vẫn được coi là thứ bảo bối bởi độ thon thả, không xương xẩu. Chiều dài chân của Thanh Hằng chiếm khoảng 2/3 cơ thể cô.

Empty

Với lợi thế chân đẹp, Thanh Hằng có thể thoải mái diện các mẫu thiết kế xẻ tà ngang hông khoe chân 1 cách tối đa.

Empty

Võ Hoàng Yến được công bố sở hữu chiều cao 1m78 khi tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008. Nhưng hiện tại chiều cao của cô tăng đột biến lên tới 1m84!

Empty

Theo thông tin từ phía người đẹp, chiều dài đôi chân của cô hơn 1m12 nên nhiều lần Võ Hoàng Yến như biến thành người khổng lồ khi đứng cạnh người khác

Empty

 Minh Tú giờ đây tự hào với đôi chân dài 1m13 cùng chiều cao 1m78. Nhờ hình thể đẹp mà cô dễ dàng "quẩy" các style khác nhau. 

Empty

Thuỳ Trang gây choáng bởi hình ảnh diện shorts với đôi chân thẳng dài như kiếm Nhật. Chính nhờ đôi chân 1m15 mà Thuỳ Trang thoái mái diện các đôi bốt hầm hố. 

Empty

Lê Thanh Thảo - chân dài với vóc dáng rất cân đối cũng sở hữu đôi chân 1m15 chiếm 2/3 tổng chiều cao 1m75 của cô.

Empty

Hoàng Thuỳ đăng quang Vietnam's Next Top Model năm 2011 với chiều cao 1m76. Sau 10 năm, chiều cao của cô chạm mốc 1m77 với đôi chân 1m16

Empty

Nguyễn Oanh - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 sở hữu đôi chân dài 1m16. Đây là 1 con số hợp lý bởi riêng chiều cao của cô đã chạm mốc 1m8.

Empty

 Lê Thuý - "nàng thơ" của NTK Đỗ Mạnh Cường mang đôi chân dài khoảng 1m20.

Empty

Với chiều cao 1m92, Hồng Xuân như... đi cà kheo với đôi chân dài 1m20.

Empty

Nhận vai trò first face và vedette ở 1 số BST của các NTK nổi tiếng, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng gây chú ý bởi đôi chân dài 1m12.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link