Ninh Dương Lan Ngọc có động thái gây chú ý sau tin đồn "nghỉ chơi" với S.T Sơn Thạch

( PHUNUTODAY ) - Ninh Dương Lan Ngọc không ngại hỏi thẳng S.T Sơn Thạch trước tin đồn nghỉ chơi.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ đồn đoán về mối quan hệ giữa S.T Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc, cho rằng cả hai đã nghỉ chơi. Mới đây, Lan Ngọc đã có phản ứng khiến dân tình có thể thở phào nhẹ nhõm. 

Cụ thể, khi S.T Sơn Thạch để lại dòng bình luận khen ngợi thì Lan Ngọc liền hỏi nam ca sĩ rằng: "Anh nghỉ chơi em hả Ti?". Ngay lập tức, Sơn Thạch khẳng định giờ là "nghỉ chơi" chuyển sang chế độ "gia đình". Qua đó cho thấy, mối quan hệ giữa cả hai vẫn vô cùng thân thiết, không đúng với những tin đồn trước đó.

lnngo4
lnngoc1

S.T từng chia sẻ anh và Lan Ngọc có cùng sở thích chung nên rất hợp nhau, bản thân cả hai cũng biết trước sẽ có tin đồn tình cảm vì luôn xuất hiện cùng nhau. Về tin đồn hẹn hò, S.T cho biết thêm: 'Đó chỉ là do khán giả yêu thương S.T, yêu thương Lan Ngọc ghép đôi lại'

Anh nhấn mạnh tin đồn chỉ là tin đồn, mối quan hệ của cả ba bao gồm cả Chi Dân vẫn rất tốt và là những người bạn thân thiết của nhau. Về việc anh liên tục bị gọi tên là "người yêu tin đồn của Lan Ngọc", S.T thẳng thắn chia sẻ: 'Còn nhắc tên để hâm nóng tên tuổi thì cả hai đứa đều không thích chuyện đó đâu. Nếu có thể được khán giả hãy inbox cho S.T là làm sao để nóng hơn đi chứ mình thấy mình cũng chưa được nóng lắm đâu'. 

Trước đây, S.T từng lên tiếng giải thích về mối quan hệ với Lan Ngọc và khẳng định cả hai coi nhau là tri kỷ dù có bao nhiêu tin đồn, đồng thời nhấn mạnh bộ ba ST, Lan Ngọc và Chi Dân là bạn bè thân thiết.

Tôi đã từng bị rơi vào tình huống yêu nhầm bạn thân. Nhưng tôi thích cảm giác làm bạn người ta hơn là làm người yêu. Nhiều khi, được nhìn thấy người ta yêu, quen đối tượng khác thì tôi tự thấy mình nên ở bên cạnh để tư vấn tâm lý, tình cảm chứ không nên yêu. Tôi nghĩ, nếu dính vào nhau rồi sẽ mất đi tình bạn tốt đẹp vốn có với nhau từ trước.

son-thach 1

Tôi từng rung động trước một người bạn, có cảm giác cảm mến hơn bạn bè bình thường, nhưng chỉ nên dừng lại ở đó. Lúc đó, người ta đã có người yêu và tôi hiểu người ta quá rõ nên tự thấy chỉ nên làm bạn, nếu yêu thì tương lai không đi đến đâu cả, rất nguy hiểm.

Về mối quan hệ mọi người đang đồn đoán, tôi nói luôn. Tôi và Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân luôn là bạn của nhau. Chúng tôi đã nói về vấn đề này nhiều lần rồi.

Tôi coi Lan Ngọc hơn mức một người bạn, cô ấy là gia đình nhỏ của tôi. Có nhiều điều, tôi không thể nói với ai mà chỉ nói được với Lan Ngọc. Ngược lại Lan Ngọc cũng chỉ nói với tôi. Tôi và Ninh Dương Lan Ngọc đã thề không bao giờ phản bội nhau.

Chi Dân cũng là người bạn, người đồng nghiệp rất thân của nhau. Chúng tôi chơi với nhau thân thiết, nói chuyện nhiều, có nhiều tính cách tương đồng, sở thích chung", anh nói.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link