Vợ lao xuống sông tự vẫn sau khi cãi nhau với chồng đầu năm mới

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay (6.2), lực lượng chức năng xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam và gia đình vẫn đang tổ chức tìm kiếm thi thể của chị Huỳnh Thị Nhật L. (SN 1989, quê tỉnh Bình Dương) nhảy cầu tự vẫn.

Theo thông tin ban đầu, sau khi ăn Tết cùng gia đình chồng ở thôn An Điềm, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, rạng sáng 6.2, vợ chồng chị L. sẽ vào miền Nam để tiếp tục công việc. Tối 5.2, hai vợ chồng chị L. cùng một số người bạn tổ chức tiệc liên hoan chia tay tại một quán nhậu ở xã Đại Lãnh. Trong tiệc vui, giữa L. và chồng mình là Nguyễn Anh D. xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Đến khoảng 21h cùng ngày, chị L. bất ngờ chạy đến cầu Hà Tân (thuộc xã Đại Lãnh) và nhảy xuống sông tự vẫn. Chồng của L. cũng chạy theo vợ ngay sau đó, nhưng sự việc đã quá muộn.

tu-tu-1

Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung trên cầu để xem lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân. 

Ngay khi nhận được thông tin, Công an xã Đại Lãnh, Đại Hưng, Công an huyện Đại Lộc cùng người dân đã tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân. Tuy nhiên, đến 9h sáng ngày 6.2, thi thể vẫn chưa được tìm thấy.

Có rất nhiều bà vợ tìm đến cái chết sau khi cãi nhau với chồng. Trước đó, cũng vì cãi nhau với người bạn đời, thiếu phụ 17 tuổi ở Nghệ An đã ăn lá ngón tự tử khiến nhiều người bất ngờ.

Xác nhận trên báo chí tối 26/10/2016, ông Nguyễn Anh Minh, Chủ tịch UBND xã Tam Hợp (huyện Tương Dương, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn đã xảy ra vụ một thiếu phụ 17 tuổi dân tộc Mông ăn lá ngón tự tử.

Nạn nhân là chị Xồng Y Nu (17 tuổi, ở bản Phá Lõm, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương).

Thông tin trên được báo Tri Thức Trực Tuyến, Tri Thức Trẻ đăng tải. Theo đó, vào khoảng 8h ngày 26/10/2016, Nu và chồng có xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Sau đó, Nu bỏ về nhà mẹ đẻ ở bản Huồi Sơn. Tuy nhiên, do buồn chán, nghĩ quẩn nên Nu bỏ lên rừng hái lá ngón ăn tự tử.

cai-nhau-voi-chong-thieu-phu-17-tuoi-an-la-ngon-tu-tu

 Cãi nhau với chồng, thiếu phụ 17 tuổi ăn lá ngón tự tử. Ảnh minh họa

Phát hiện sự việc, người thân và hàng xóm đã đưa chị Nu đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Được biết, chị Nu mới lấy chồng được 8 tháng. Sau khi lấy chồng, gia đình chị Nu thường xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn