Cực sốc: Cụ bà 106 kết hôn cùng bạn trai kém 40 tuổi khiến cả thế giới ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới lần đầu tiên của cụ bà 106 tuổi và bạn trai 66 tuổi được diễn ra tại một viện dưỡng lão đã khiến nhiều người trên thế giới ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Theo Dailymail, Valdemira Rodrigues de Oliveira, 106 tuổi đã chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai 66 tuổi tên Aparecido Dias Jaco sau 3 năm quen biết. Họ đã tổ chức lễ đính hôn trong khung cảnh tuyệt đẹp hôm 28/1 tại nhà dưỡng lão Nossa Senhora Fatima ở Pirassununga, miền đông nam Brazil.

dam cuoi dac biet 3 - phu

Đám cưới lãng mạn của cụ bà 106 tuổi và bạn trai 66 tuổi diễn ra trong viện dưỡng lão.

Buổi lễ được các tình nguyện viên chương trình "Project of Dreams" (Dự án của những giấc mơ) đứng ra tổ chức sau khi các bác sĩ không cho họ kết hôn do yếu tố sức khỏe và tuổi tác.

Sau ba năm bên nhau, cặp tình nhân lớn tuổi, được gọi bởi cái tên ngắn là Valda và Jaco, sống trong hai phòng riêng biệt ở nhà dưỡng lão Nossa Senhora Fatima, Pirassununga, phía đông nam Brazil, đã chứng tỏ rằng không có gì là quá muộn khi muốn được gắn bó với người mà họ thương mến, đồng điệu.

Lễ đính hôn diễn ra đầy đủ nghi lễ với chiếc bánh bốn tầng, hoa, nhiều đồ trang trí và hoa hồng được rải khắp nơi. Bà Valda mặc váy trắng, tóc gắn phụ kiện, đeo vòng cổ ngọc trai và sơn móng tay điệu đà. Bà bước vào lễ đường với sự hỗ trợ của chiếc khung tập đi hiệu Zimmer được đính toàn hoa.

dam cuoi dac biet 2 - phu

Bà Valda dịu dàng, nữ tính trong ngày đính hôn. Ảnh: Caters.

Chia sẻ về cảm xúc của mình với hôn phu ém 40 tuổi, cụ bà nói: "Tôi yêu ông ấy. Tôi thích ông ấy nhiều lắm. Nếu ông ấy chết, tôi cũng sẽ chết theo".

Còn "phi công trẻ" cũng không ngần ngại khi tiết lộ tình cảm của mình dành cho người vợ: “Tôi đã yêu Valda ngay từ lúc tôi vừa nhìn thấy cô ấy. Tôi biết cô ấy nhiều hơn tôi nhiều tuổi, nhưng điều đó không quan trọng bởi vì cô ấy thực sự khiến tôi hạnh phúc”, ông Jaco tâm sự.

Trải qua ba năm gắn bó, dành toàn bộ thời gian cho nhau, cùng nhau trò chuyện, ăn uống, ngồi cạnh nhau, cặp đôi quyết định “về chung một nhà”. “Tôi đã cầu hôn cô ấy và chúng tôi tin rằng, điều đó sẽ đến. Buổi lễ hôm nay là bước tiến lớn trong mối quan hệ của chúng tôi hiện tại”, theo Jaco.

Tuy đều đã lớn tuổi nhưng cặp đôi vẫn dính lấy nhau như sam, dành trọn cả ngày bên nhau để trò chuyện, ăn uống. Cả bà Valda và ông Jaco đều chưa từng lập gia đình và chưa có con. Hầu hết người thân bà Valda đã qua đời, trong khi ông Jaco cũng đã mất liên lạc với gia đình.

dam cuoi dac biet 1 - phu

Cụ bà và cụ ông trao nhau nụ hôn trong lễ đính hôn. Ảnh: Caters.

Lúc đứng trên bục lễ đường, họ đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào sau khi thề nguyện và trao nhẫn trong lễ đường được trang trí sang trọng, với bánh cưới 4 tầng, hoa, bóng bay và cánh hoa hồng. Cả viện dưỡng lão bừng sáng trước niềm hạnh phúc của cặp đôi

Theo:  khoevadep.com.vn copy link