Vợ Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi khi khoe chi phí sinh con gái đúng ngày 2/9 hết 85 triệu

( PHUNUTODAY ) - Chỉ sau 2 ngày sinh nở, vợ của Lê Dương Bảo Lâm đã được trở về nhà. Quỳnh Quỳnh không kiêng cữ gì mà sinh hoạt như bình thường.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đang sống trong hạnh phúc khi vừa chào đón thêm thành viên mới đúng ngày lễ 2/9 - một ngày vô cùng quan trọng và thiêng liêng của đất nước. Nhóc tì thứ 2 tiếp tục là một cô công chúa được ba mẹ đặt tên là Bảo Ngọc. Rút kinh nghiệm từ lần bỏ bê vợ, lo chạy show kiếm tiền khi Quỳnh Quỳnh sinh bé đầu lòng Bảo Nhi, lần này Bảo Lâm chọn dịch vụ tốt nhất và có mặt 24/24 để lo lắng cho bà xã.

vo-le-duong-lam-bao-lam-gay-tranh-cai-khi-khoe-de-con-gai-ton-85-trieu-0245920e

Hai vợ chồng chọn phương pháp sinh mổ nên em bé chào đời đúng ngày đẹp, rất ý nghĩa. Vợ Lê Dương Bảo Lâm sau sinh đã đi chân đất, thoải mái uống nước lạnh và trở về nhà sau 2 ngày vượt cạn thậm chí còn ăn mặc phong phanh, sinh hoạt như bình thường chứ không hề giống một người đang ở cữ. Nhiều người ngỡ ngàng, cho rằng cô khá chủ quan khi thấy Quỳnh Quỳnh không kiêng khem gì cả.

Khi được chị em nhắc nhở về việc nên chăm sóc sức khoẻ và nghỉ ngơi, vợ Lê Dương Bảo Lâm cho hay: "Mấy chị ơi em đẻ được 2 ngày nhưng thật sự không đau như mình tưởng tượng đâu. Giờ em khỏe re hà muốn livestream ghê mà sợ mấy chị quở nên không dám. Chị nào đang có bầu đợt 2 đừng nghe đừng bị áp lực nha, không đau và mệt như tin đồn nha. Ủa hay do cơ địa từng người ta".

202009060834251382-e32bb364-5634-4b90-b73e-764c3faef91c

Nhân tiện, Quỳnh Quỳnh cũng đã tiết lộ luôn cho hội chị em biết tổng chí phí sinh con lần 2 này của cô lên đến 85 triệu, trọn gói dịch vụ từ A đến Z. Sau khi nghe về số tiền này, chắc mọi người phần nào đã có thể hiểu được vì sao Quỳnh Quỳnh sinh con xong lại trở lại bình thường nhanh đến thế, đẻ như không đẻ vậy. Dịch vụ tốt đi với chi phí cao nhưng đổi lại là sức khỏe cho mình, nhưng sự thật thì không phải ai cũng có điều kiện để bỏ ra số tiền gần trăm triệu đi đẻ, vì ít tiền thì cũng đẻ được cơ mà.

Phát ngôn gây tranh cãi của vợ Bảo Lâm sau sinh.

Phát ngôn gây tranh cãi của vợ Bảo Lâm sau sinh.

vo-le-duong-lam-bao-lam-gay-tranh-cai-khi-khoe-de-con-gai-ton-85-trieu-ea5bca32
Bên cạnh nhiều ý kiến ghen tị có nhiều người nhận xét vợ chồng cô phung phí.

Bên cạnh nhiều ý kiến ghen tị có nhiều người nhận xét vợ chồng cô phung phí.

Để chào mừng bà xã trở về từ bệnh viện sau khi vượt cạn thành công, Lê Dương Bảo Lâm nhờ mẹ vợ và người thân đến đón Quỳnh Quỳnh còn anh dành thời gian về nhà trước chuẩn bị hoa và bánh kem tặng vợ.

Anh còn quay clip tưng bừng chia sẻ trên trang cá nhân. Lê Dương Bảo Lâm cho hay, đây là lần đầu tiên con gái mới sinh về thăm quê nên anh cất công chuẩn bị những điều đặc biệt nhất.

Đồng thời, anh còn chu đáo gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ, người thân, bạn bè đã gửi lời thăm hỏi sức khoẻ của vợ con anh. Nhận được món quà bất ngờ từ chồng, Quỳnh Quỳnh cho biết đã 10 năm rồi cô mới nhận được bó hoa đẹp đến thế.

vo-le-duong-lam-bao-lam-gay-tranh-cai-khi-khoe-de-con-gai-ton-85-trieu-5beb68a8

Có thể thấy, cùng nhau vượt qua nghèo khó nên khi cuộc sống sung túc hơn anh đều bù đắp cho vợ xứng đáng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link