Hà Hồ "lăn lê bò toài" để mua vui cho ái nữ Lisa, cô bé cười giòn tan khiến fan thích thú

( PHUNUTODAY ) - Điệu cười thả ga của nhóc tỳ khiến cư dân mạng vô cùng phấn khích, bởi hiếm khi được chứng kiến cảnh tượng như vậy.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh "lăn lê bò toài" để mua vui cho ái nữ. Cô bé bật cười giòn tan theo từng hành động của mẹ. Điệu cười thả ga của nhóc tỳ khiến cư dân mạng vô cùng phấn khích. Chia sẻ clip, Hồ Ngọc Hà hài hước viết kèm: "Tiền đình chứ chẳng đùa".

haho2
haho1

Lisa là 1 trong 2 nhóc tỳ song sinh của Hà Hồ - Kim Lý. Cô bé hiện gần 9 tháng tuổi, trộm vía sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương, được ví như bản sao của mẹ.

Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ “Leon giống ai và Lisa giống ai?” là điều mà cả nhà luôn tranh cãi. Cô cho rằng cậu con út giống mình còn Lisa giống Kim Lý và bà nội (tức mẹ của Kim Lý). Giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ phân tích thêm: “Leon có con mắt giống của ông nội và miệng giống Hà”.

Lisa vốn được nhận xét là khá thông minh, tính cách dịu dàng. Có lần Hà Hồ khoe ảnh ái nữ Lisa đang được ba mẹ dạy học và bài học lần này là nhận biết mặt số, biểu cảm vô cùng chăm chú học thuộc. Hàng ngày, Kim Lý và Hà Hồ liên tục đa dạng kết hợp vừa học vừa chơi với các con. Trước đó cô từng dạy con nhận biết hình ảnh bằng cách đưa ra 2 tấm bìa, một bên là 4 ngôi sao, một bên là 3 con khỉ. Sau những lần gợi ý và giúp cô bé ghi nhớ, mẹ của Lisa hỏi về hình 3 con khỉ ở đâu, ngay lập tức, ái nữ đã chỉ ngay vào tấm bìa đúng.

haho3

Cách đây vài ngày, Hồ Ngọc Hà tung loạt ảnh cực ngọt ngào và đáng yêu của con gái Lisa. Lisa rất hợp tác khi cứ thấy máy ảnh là cười rạng rỡ, đôi mắt to tròn. Cô tiết lộ tính cách của Lisa không hề mong manh, dịu dàng như vẻ bên ngoài mà khá mạnh mẽ và quyết liệt. Hồ Ngọc Hà kể: "Mong manh nhưng không dễ vỡ. Một khi đã lấy đồ chơi từ tay Leon thì không ai có cửa lấy lại. Và khi đã nhắm được mục tiêu từ xa là bò rất nhanh đến để sở hữu. Cái nết giống ai không biết nữa".

Hiện tại, hai nhóc tì Lisa và Leon nhà Hà Hồ đã tròn 8 tháng tuổi. Từ khi chào đời đến nay, cặp song sinh luôn nhận được quan tâm chú ý từ người hâm mộ lẫn cộng đồng mạng. Những khoảnh khắc đời thường của các bé đều thu về hàng nghìn lượt yêu thích. Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ, cập nhật những hình ảnh, video clip ngắn của cặp sinh đôi lên mạng xã hội. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link