Vợ Mạc Văn Khoa tức giận đáp trả khi bị so sánh với bà xã Lê Dương Bảo Lâm

( PHUNUTODAY ) - Đang yên đang lành lại bị đặt lên bàn cân cùng vợ Lê Dương Bảo Lâm, vợ Mạc Văn Khoa đáp trả quyết liệt.

Mới đây vợ của nghệ sĩ hài Mạc Văn Khoa là Vy Pumpe đã đăng tải loạt ảnh tình tứ bên ông xã. Cô vui vẻ chia sẻ: "Tiền bạc mất có thể kiếm được, sức khỏe gia đình mới là điều quan trọng nhất bây giờ. Cầu cho người thân của 2 tụi con luôn bình an, khoẻ mạnh, sống lâu với con cháu. Lâu rồi mới thấy chồng mình cười nhiều như thế. Chồng vui trở lại 1 thì mình phải an tâm gấp 10 lần. Cứ sống tốt và lương thiện, phần còn lại để trời cao an bài".

vo-mac-van-khoa-noi-doa-dap-tra-quyet-liet-khi-bi-so-sanh-voi-ba-xa-le-duong-bao-lam-vi-dieu-nay-2-ngoisaovn-w1000-h1423

Bên dưới phần bình luận, Vy Pumpe bất ngờ nhận được ý kiến so sánh cô với bà xã Lê Dương Bảo Lâm. Dân mạng cho rằng, vợ Mạc Văn Khoa chỉ biết chưng diện, hưởng thụ mà không chăm chỉ làm việc, đảm đang như bà xã Lê Dương Bảo Lâm: "Vợ Khoa chịu chưng diện, chịu hưởng thụ quá. Vợ Dương Lâm Đồng Nai thì cứ lo làm ngày đêm, 2 người vợ trái ngược nhau nhỉ". Vy Pumpe nổi đóa đáp trả: "Bạn nói vậy dễ hiểu lầm. Người khác lại nghĩ chị Quỳnh phải nai lưng ra làm cực khổ không được đi đâu á bạn ơi". Ngoài ra, Thảo Vy còn nói thêm: "Làm ra tiền thì phải được hưởng chứ bạn. Bố mẹ còn khoẻ mạnh, không đưa đi thì đợi đến khi nào mới đưa bố mẹ đi".

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng này còn hồi đáp lại rằng bản thân là người ngoài và thấy vợ Lê Dương Bảo Lâm dù chồng làm nhiều tiền nhưng vẫn cứ chịu khó làm sáng đêm, đúng là một người vợ chuẩn đảm đang. Tất nhiên, vợ của Mạc Văn Khoa cũng không nhượng bộ: "Vợ chồng anh ấy vẫn đi chơi bạn ạ, mỗi người 1 cách khác thể hiện riêng. Với lại chị ấy đang bầu to, sắp sanh nữa nên hạn chế. Bạn chỉ nhìn bề ngoài chứ sao thấy được bên trong, anh Lâm là người chồng tâm lí, cưng vợ con hết nấc".

Gia đình nhỏ của Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe càng viên mãn hơn khi chào đón sự ra đời của bé Minnie.

Mới đây, một gameshow truyền hình mới đã lên sóng nói về những câu chuyện đời sống hôn nhân của các cặp vợ chồng. Mạc Văn Khoa lần này xuất hiện trong chương trình nhưng với vai trò MC đã có những chia sẻ hài hước và rất chân thật. Mạc Văn Khoa tiết lộ quan điểm của anh về quan niệm tướng phu thê vợ chồng: "Lúc đầu gặp vợ, tôi còn là một thằng quê mùa, xấu đau xấu đớn. Tôi xấu tới mức không dám nghĩ sẽ có người yêu.

Vậy mà, chính cái xấu đó lại gây ấn tượng với vợ tôi. Từ đó tôi nhận ra, nhan sắc chỉ là bước đầu thôi, tôi xấu bên ngoài nhưng đẹp bên trong, nên vợ tôi mới yêu tôi, chứ đẹp mà xấu bụng thì cũng chẳng ai yêu.

vo-mac-van-khoa-noi-doa-dap-tra-quyet-liet-khi-bi-so-sanh-voi-ba-xa-le-duong-bao-lam-vi-dieu-nay-1-ngoisaovn-w542-h960

Với lại không phải ai có nét mặt phu thê cũng lấy nhau, miễn sao hợp tính nết là được, chứ ít vợ chồng nào đẹp cả đôi lắm. Ví dụ, tôi có nét mặt phu thê với Ngọc Trinh nhưng đâu có duyên để đến với cô ấy.

Cuộc sống hôn nhân cũng khá khắc nghiệt nên ngày càng lấy đi nhan sắc, tuổi tác của tôi. Giờ nhìn tôi còn già xấu hơn xưa".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link