Nhói lòng: Mẹ hoảng hốt phát hiện con trai treo cổ bên cánh cửa

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ngủ dậy lúc 6h sáng, mẹ của nạn nhân Nguyễn Văn Hòa, 39 tuổi, bất ngờ phát hiện con trai chết trong tư thế treo cổ bên cảnh cửa nhà dưới.

Sáng ngày 20/12 Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã đến hiện trường điều tra nguyên nhân nạn nhân Nguyễn Văn Hòa, 39 tuổi, ngụ khu phố 3 phường Quang Vinh – Tp biên Hòa chết trong nhà riêng trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 6h sáng mẹ của nạn nhân sau khi ngủ dậy thì bất ngờ phát hiện con trai chết trong tư thế treo cổ bên cảnh cửa nhà dưới.

tu-tu

 Hiện trường vụ treo cổ.

Nhận được tin báo cơ quan chức năng đã đến hiện trường điều tra vụ việc cũng như nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Bước đầu xác định nạn nhân tử vong cách thời điểm phát hiện khoảng 6 giờ đồng hồ. Theo người nhà nạn nhân cho biết, anh Hòa đã có 1 vợ 2 con nhưng thời gian gần đây gia đình cũng có nhiều chuyện buồn nên anh Hòa thường xuyên nhậu say xỉn.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho người nhà lo hậu sự. Tuy nhiên nguyên nhân dẫn đến cái chết vẫn đang được điều tra làm rõ.

Có những cái chết khó hiểu không rõ nguyên nhân, có những nối đau không thể nói thành lời khi kẻ đầu bạc tiễn người đầu xanh, có những uẩn khúc không thể nào tháo gỡ. Cách đây vài tháng, một người mẹ khác cũng bàng hoàng phát hiện con trai treo cổ tự vẫn.

7h sáng ngày 23/5/2016, người dân xóm Minh Sơn, xã Kỳ Sơn giật mình bởi tiếng la hét, kêu cứu của một người phụ nữ phát ra từ khu vực gần nhà máy sản xuất phân hữu cơ vi sinh đóng trên địa bàn. Người dân đổ xô ra đến thì thấy một người đàn ông trong tư thế treo cổ, bên cạnh người phụ nữ đang khóc vật vã.

Mọi người nhanh chóng cắt dây đưa nam thanh niên đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng người này đã tử vong từ trước.

Danh tính của nam thanh niên được xác định là Trần Văn Minh (SN 1987) trú tại xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ.

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Công an xã Kỳ Sơn đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cho Công an huyện Tân Kỳ tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước khi xảy ra sự việc, anh Minh có những dấu hiệu bất thường, hay cau có và thường tỏ ra mệt mỏi, chán nản.

tin-phu-nu-2-phunutoday.vn

Ảnh minh họa. 

Tối ngày 22/5, anh Minh ra nhà anh trai ở xóm Minh Sơn chơi, đến sáng ngày hôm sau thì mất tích nên gia đình huy động mọi người tỏa ra đi tìm.

Hiện, gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về an táng theo phong tục địa phương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn