Vờ mang thai để mang chó cưng lên máy bay, cô gái trẻ đã bị lộ tẩy vì sơ suất này

( PHUNUTODAY ) - Cô gái này đã mua một miếng silicone độn bụng trên các trang bán hàng trực tuyến, sau đó nhét con chó vào bên trong. Tuy nhiên, nhân viên an ninh tại sân bay đã tinh ý phát hiện ra điểm bất thường và dùng tay để ấn thử bụng bầu và phát hiện chiếc bụng là đồ giả.

Khoảng 23h ngày 11/1, ban quản lý sân bay quốc tế Thiên Hà, Vũ Hán đã báo cáo với lực lượng công an tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc về trường hợp một nữ sinh đại học Vũ Hán (SN 1997) giả mang thai để lên máy may.

Theo điều tra, cô gái này quê ở Cam Túc, hoàn toàn chưa lập gia đình và tất nhiên cũng chẳng mang thai. Biết hãng hàng không quy định không cho động vật lên máy bay, nữ sinh đã mua miếng silicone độn bụng trên các trang bán hàng trực tuyến, sau đó nhét con chó vào bên trong để mang nó về quê.

Tuy nhiên sự việc đã bại lộ vì chính thái độ của cô gái này. Do chưa từng làm chuyện sai trái nên gương mặt cô gái tỏ rõ sự lo sợ. Nhân viên an ninh tại sân bay đã tinh ý phát hiện ra điểm bất thường trên gương mặt của cô và dùng tay để ấn thử bụng bầu. Quả nhiên, họ phát hiện chiếc bụng là đồ giả.

gia-vo-mang-thai-1 Chiếc bụng bầu giả của cô gái

Cảnh sát cho biết, hành vi của cô phá vỡ trật tự an ninh tại khu vực sân bay. Nhưng xét về thái độ hợp tác, hơn nữa sự việc cũng không xảy ra hậu quả nghiêm trọng nên cô gái chỉ bị phạt hành chính.

Theo quy định của chính phủ Trung Quốc, để vận chuyển động vật nuôi như chó, mèo, hành khách phải trình bày tại thời điểm mua bán vé và cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận kiểm dịch động vật và được sự chấp thuận của hãng hàng không. Mỗi hãng hàng không có quy định khác nhau về việc ký nhận động vật, hành khách nên trực tiếp liên hệ với họ nếu như có nhu cầu.

1. Nửa đêm cho bạn mượn đồ tự vá xe, cặp vợ chồng bị đâm thương vong mà chẳng hiểu vì lý do gì

2. Vụ bình xăng xe dung tích 70 lít nhưng đổ gần 80 lít mới đầy: Quản lý thị trường vào cuộc xác minh

3. Nồi áp suất đột ngột phát nổ do bất cẩn, 2 vợ chồng nguy kịch nhập viện, nhà cửa tan hoang như chiến trường

Theo:  khoevadep.com.vn copy link