Vợ mới Lam Trường phủ nhận chuyện có bầu trước ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô dâu 9x của anh Hai chính thức lên tiếng trước tin đồn "ăn cơm trước kẻng" và khẳng định sẽ không giấu giếm nếu có tin vui.

Trên Facebook cá nhân, Yến Phương viết một chia sẻ dài về cảm xúc sau đám cưới lãng mạn và hoàn hảo. Cô chu đáo gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè, công chúng: 

"Cuối cùng những dự định đều thực hiện đúng kế hoạch và suôn sẻ. Chậm mà chắc, đúng thời điểm.

Để đi được đến hôm nay thực sự không phải là một điều dễ dàng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nên điều tồn đọng lại sau tất cả là một sự mang ơn và trân trọng hết lòng đối với gia đình, những người bạn thân thương đã hỗ trợ và chu đáo để ngày vui của 2 vợ chồng được diễn ra tốt đẹp.

Cám ơn những người bạn cứ ngỡ sẽ không bao giờ có thể thân và thương đến thế, lại là những người luôn đồng hành sát cánh lo lắng chu toàn cho đám cưới của mình. 

Cám ơn anh trai Vĩnh Thụy đã biến em thành một cô dâu lung linh, khoảnh khắc được làm 1 cô dâu duy nhất đầu tiên của đời người con gái.

Cám ơn bài hát của anh Nguyễn Dân tặng riêng cho 2 vợ chồng.

Cám ơn các anh chị bạn bè đã đến chung vui trong ngày cưới như một động lực để 2 vợ chồng cố gắng sống tốt hơn.

Cám ơn những lời chúc phúc và sự bao dung của những khán giả, bạn bè đã và chưa từng quen qua Facebook. 

Cám ơn sự hỗ trợ và nhiệt tình của các anh chị báo chí đã chụp lại những khoảnh khoắc đáng quý đó. 

Cám ơn luôn cả những lời nói vô tâm vô tình để vợ chồng mình cố gắng sống tốt hơn cho những ngày sau. 

Cám ơn đã cho mình thấy được mặt trắng, mặt đen lẫn lộn trong cuộc sống cười nói hàng ngày".

yến phương phủ nhận tin đồn có bầu

Song đồng thời, Yến Phương không quên "nhắc khéo" đến scandal do vợ cũ Lam Trường - Ngô Ý An - gây ra cách đây ít lâu. Cuộc trao đổi giữa Ý An và nhà thiết kế Kiều Việt Liên được chính Ý An tung lên Facebook đã khiến cho Lam Trường lao đao cũng như ảnh hưởng không ít đến  mối quan hệ của anh với vợ sắp cưới. Yến Phương đã chọn cách im lặng suốt thời gian đó. Và giờ thì cô đáp lại bằng sự trân trọng đối với chồng, niềm hạnh phúc tràn trề và niềm lạc quan với hiện tại:

"Và người cuối cùng mình muốn cảm ơn là một người bạn thân- bạn đời đã làm cho em trở thành một cô dâu hạnh phúc nhất của hiên tại. Cám ơn anh đã không ích kỉ vì mình lần hai mà bỏ quên đây là lần đầu tiên trong đời em được làm cô dâu. Cám ơn những lo toan và áp lực để muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho em. Sống vì nhau vì gia đình chứ không phải vì những lời ác ý ngoài kia. 

yến phương phủ nhận tin đồn có bầu

Hiện tại sẽ là quá khứ của ngày mai, nên đừng bắt chúng ta phải nghĩ về ngày mai khi chưa biết ý ông trời là cho nắng hay bắt mưa. Trân trọng và gìn giữ, bao dung cho quá khứ và tha thứ cho những lỗi lầm thường tình của con người. Nên hãy nghĩ đến những giây phút vừa qua bao nhiêu con người yêu thương và tất bật vì mình, sự kì vọng và cầu chúc cho hạnh phúc của mình mà cố gắng. Còn chuyện ngày mai, để mai tính!"

yến phương phủ nhận tin đồn có bầu

Ánh mắt yêu thương tràn ngập của Lam Trường là niềm kiêu hãnh và lạc quan của Yến Phương

Dòng cuối cùng, Yến Phương dành để nói về tin đồn "ăn cơm trước kẻng": "P/s: hiện tại chưa có tin vui, nếu có sẽ chia sẻ ngay nên mọi người yên tâm. Chuyện con cái là hạnh phúc nên không việc gì phải giấu giếm đâu nên cả nhà ơi!"

Cách đây ít ngày, Yến Phương bị đồn là có bầu khi cô để lộ vòng hai lớn bất thường trong chiếc đầm đuôi cá ôm sát tại bữa tiệc cưới.

yến phương phủ nhận tin đồn có bầu

Vợ xinh đẹp 9X của Lam Trường có bầu trước khi cưới?
(Phunutoday) - Những hình ảnh cho thấy vòng 2 của Yến Phương có phần lớn hơn bình thường và nhiều người tin rằng cô đang mang bầu.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn