Vỡ mộng với cái tát như trời giáng của chồng ngay đêm tân hôn

13:00, Thứ ba 03/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 2 năm yêu nhau, anh luôn tỏ ra là người hiền lành, nhút nhát. Thế mà ngay đêm tân hôn, anh khiến tôi sốc toàn tập với con người thật của mình.

Anh hơn tôi 5 tuổi, khi tôi đang học năm cuối đại học thì anh đã có việc làm ổn định với thu nhập khá. Thời điểm anh tán tỉnh tôi thì xung quanh tôi cũng có nhiều vệ tinh, tôi chấm anh cũng bởi thấy anh thật thà, hiền lành, chững chạc.

Gần 2 năm yêu nhau, anh yêu và chiều chuộng tôi hết mực. Chẳng bao giờ tôi thấy anh hằn học hay cáu kỉnh với tôi. Tính tôi trẻ con hay nhõng nhẽo, dỗi vặt, anh lúc nào cũng nhẫn nại, xuống nước với tôi.

Thời gian yêu nhau, có nhiều cơ hội khiến chúng tôi có thể gần gũi, riêng tư nhưng anh chưa bao giờ đòi hỏi hay đi quá giới hạn với tôi. Anh nói, muốn gìn giữ cho tôi vào đêm tân hôn. Tất nhiên là tôi mừng lắm, bây giờ kiếm đâu ra người biết nghĩ như anh. Tôi không phải là người quá khe khắt trong chuyện quan hệ trước hôn nhân, nhưng thời điểm đó tôi chưa chắc người mình lấy có phải anh không nên vẫn e ngại.

Tôi nhận lời cầu hôn của anh khi đã cân nhắc kỹ càng. Lúc đó, tôi nghĩ một người đàn ông yêu mình như vậy, chắc chắn không bao giờ có thể phụ tôi, lấy anh tôi sẽ sống sung sướng và hạnh phúc tới trọn đời. Tôi mê hoặc chính mình trong cái tương lai màu hồng do mình tự vẽ lên. Thế rồi, ảo mộng về tương lai của tôi sụp đổ hoàn toàn ngay trong đêm tân hôn.

Tối hôm đó, mọi người đã về hết. Tôi vào phòng trước, cả ngày mệt mỏi khiến tôi chỉ muốn được đi tắm ngay cho thoải mái. Ngâm mình trong bồn tắm có chút tinh dầu oải hương khiến tôi dễ chịu và thư thái vô cùng. Nghĩ đến chồng, đến đêm đầu tiên 2 đứa chính thức thuộc về nhau, tôi thấy háo hức, rạo rực lắm. Lau khô người, tôi mặc bộ váy ngủ ren màu đỏ rất gợi cảm mà trước hôm cưới tôi đầu tư đi chọn mất một ngày.

Mô tả ảnh.
Đêm tân hôn trở thành cơn ác mộng với tôi (Ảnh minh họa)

Tôi vừa vào đến giường thì chồng đẩy cửa vào, nhìn anh tôi biết anh đã uống khá nhiều rượu. Đang định bảo chồng vào tắm giặt thay quần áo thì anh lao vào đẩy thẳng tôi xuống giường. Anh ôm hôn tôi ngấu nghiến, mới đầu tôi phì cười vì nghĩ do anh háo hức quá nên mới thế, nhưng hóa ra không phải. Anh dùng hết sức lực của mình để hôn tôi, giữ tay chân tôi khiến tôi không cựa nổi mình, anh nghiến răng xé tan bộ váy ngủ mỏng manh tôi đang mặc. Tôi hoảng loạn, nước mắt bắt đầu chảy ra, vừa đớn vừa sợ hãi, khi anh dùng hết sự thô bạo để vào trong tôi, tôi điên cuồng cắn mạnh vào tay anh. Anh giật mình giằng ra rồi cho tôi cái tát như trời giáng.

Tôi như chết một nửa phần hồn, cay đắng nhận ra chồng mình mắc chứng bạo dâm. Thế rồi, đêm tân hôn ác mộng đó chỉ kết thúc khi chồng đổ gục trên người tôi, thở phì phò rồi ngã vật ra ngủ. Còn tôi, nước mắt chảy đầm đìa, tôi nhìn chết trân vô thức lên trần nhà, nỗi sợ hãi chạy đi đâu mất, chỉ còn lại sự ghê tởm, sự trống rỗng, hoang mang cực độ.

Sáng hôm sau, anh lại dịu dàng với tôi như chưa có chuyện gì, nhìn vết tay còn in hẳn trên má vợ, anh cuống cuồng xin lỗi tôi. Anh thanh minh rằng là do anh yêu tôi quá, ham muốn tôi quá, vì giữ gìn cho tôi 2 năm trời nên đêm đầu tiên anh không cầm lòng được.

Dù chưa trải qua chuyện đó lần nào, nhưng tôi đủ kiến thức để biết chồng tôi lệch chuẩn trong quan hệ vợ chồng. Tôi biết chắc, từ giờ cho đến về sau, những đêm gần gũi với tôi sẽ trở thành cơn ác mộng đáng sợ không có hồi kết thúc.Tôi đau đớn không biết mình phải làm gì bây giờ. Có ai đã từng rơi vào hoàn cảnh éo le này, cho tôi xin lời khuyên với ạ?

Cưới nhau 3 năm vợ tôi vẫn không chịu sinh con
(Chia sẻ) - Vợ này, mình sinh con đi thôi. 2 vợ chồng sống với nhau ngần ấy năm rồi, em không thấy buồn hả vợ?..
Anh này! Em muốn kết hôn…
(Chia sẻ) - Người yêu này, anh không thấy mình yêu thế là đủ lâu rồi à. Hay là mình kết hôn đi anh, kết hôn rồi chúng ta sẽ thành chồng thành vợ, sẽ sống hạnh phúc tới cuối đời…
“Yêu là yêu đến tận cùng, là thương cùng tận để thành vợ ngoan…”
(Chia sẻ) - Vợ yêu à, hóa ra em vì anh mà chịu vất vả nhiều như thế. Anh thật vô tâm đã không nhận ra sớm hơn, từ nay sẽ không để em phải chịu thiệt thòi như vậy nữa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT