'Vỡ mộng' với câu chuyện tình của Á hậu Việt Nam 'ngược đời' nhất hành tinh

( PHUNUTODAY ) - Á hậu 2 Việt Nam Thùy Dung cho biết, cho đến thời điểm này, khi đã bước sang tuổi 20 nhưng cô vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Á hậu Thùy Dung đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống tình cảm của mình. Theo đó, cô sinh viên Ngoại thương này cho biết, cô đã 20 tuổi nhưng vẫn không một ai theo đuổi, đến nay có thể nói cô vẫn chưa có một "mảnh tình vắt vai". Thực tế, người đẹp có người theo đuổi từ ngày xưa cũng như có những rung động đầu đời ở thời học sinh nhưng yêu thì vẫn chưa.

a-hau-thuy-dung-phunutoda

'Vỡ mộng' với câu chuyện tình của Á hậu 'ngược đời' nhất hành tinh

Thùy Dung cho biết, cô luôn nghĩ rằng mình đã ế rồi, giờ lại còn là Á hậu nữa thì chắc không có bồ luôn quá! Rồi những chàng trai từng muốn theo đuổi cô, giờ chắc nghĩ rằng, Thùy Dung giờ là Á hậu lại khó với tới. Có lẽ từ xưa đến giờ, cô quá chú tâm vào việc học tập nên chắc ế sẽ còn dài.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã kết thúc chưa lâu nhưng những câu chuyện về Tân Hoa hậu Mỹ Linh và hai Á hậu Thanh Tú,Thùy Dung vẫn luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Về Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú đã được báo chí nhắc đến và khai thác khá nhiều tuy nhiên thông tin về Á hậu 2 Thùy Dung lại khá ít ỏi.

Thế nhưng có thể thấy, Thùy Dung chính là Á hậu "ngược đời" nhất hành tinh, cô chẳng biết xài tiền, không dùng mạng xã hội và toàn mặc quần áo cũ mà các anh chị cho lại, thậm chí thích đi xe máy thay vì đi ô tô sang chảnh như những người đẹp khác. Tuy nhiên, Á hậu cho biết, cô tin vào con người và cách sống của bản thân nên chắc chắn sẽ không gặp những điều không đáng có. Nhiều khi cô nghĩ, bản thân có lẽ cũng hơi nhạt nên nếu vướng cũng không biết sẽ vướng cái gì.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn