'Vỡ mộng' với cuộc sống hôn nhân của Khánh Thi bị bố mẹ bạn trai phản đối?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đồn đoán rằng, Khánh Thi liệu sẽ bị gia đình Phan Hiển phản đối vì hơn bạn trai 12 tuổi. Tuy nhiên, đây mới là sự thật bất ngờ khiến nhiều người thích thú.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.

khanh-thi-phunutoday1(2)

Khánh Thi hạnh phúc bên gia đình nhỏ với ông xã Phan Hiển và con trai Kubi.

Thế nhưng, người ta vẫn ngỡ rằng, có khi nào Khánh Thi vượt qua được rào cản từ phía gia đình Phan Hiển khi chàng vũ công 9X kém cô tới 12 tuổi, nhất là khi chàng trai này vốn là thiếu gia của một tập đoàn giàu có và thế lực như vậy.

Nếu như ở thời điểm trước, từng có tin đồn rằng kiện tướng dancesport không được lòng bố mẹ chồng cho lắm bởi những yếu tố khách quan mà ai cũng phải thừa nhận. Tuy nhiên, trước thông tin này, Nữ hoàng dancesport hoàn toàn phủ nhận, cô chia sẻ rằng ở hiện tại, mối quan hệ giữa cô và gia đình Phan Hiển không có vướng mắc hay bất ổn nào.

Khánh Thi bày tỏ, mối quan hệ giữa cô và gia đình bạn trai tốt đẹp. Tất nhiên, họ ủng hộ thì cô mới dám mang bầu. Cô cũng cho biết thêm rằng nhà chồng không bị ảnh hưởng bởi dư luận về mối quan hệ này. Gia đình bạn trai không nói một câu gì về những luồng dư luận thời gian qua. Họ để ngoài tai. Đó là điều cô yên tâm nhất bởi người thân không sống trong showbiz, những gì với cô bình thường nhưng với họ rất ghê gớm.

khanh-thi-phunutoday2

Khánh Thi có mối quan hệ rất tốt với bố mẹ Phan Hiển.

khanh-thi-phunutoday3

Kể từ khi có con trai Kubi, mối quan hệ giữa mọi người càng gắn kết hơn.

Đã có lúc, chia sẻ về bố mẹ chồng, Khánh Thi khẳng định, hai ông bà tính trẻ lắm, tối tối ông bà dắt nhau ra ngoài chơi. Với con cái ông bà càng vô tư và rất chiều con. Đặc biệt là sau khi sinh Kubi thì tình cảm giữa các thành viên còn gần gũi và gắn kết hơn, bố mẹ chồng Khánh Thi cũng thường xuyên giúp trông cậu quý tử khi cả hai vợ chồng đi công tác xa.

Đồng thời, Khánh Thi còn cho biết thêm rằng, từ khi lấy chồng đến nay, cô không có khái niệm làm dâu vì ở riêng ngay từ đầu. Thế nên cuộc sống hai vợ chồng thoải mái và đơn giản hơn rất nhiều.

Chuyện tình như phim của Phan Hiển – Khánh Thi có lẽ sẽ không bị phát hiện sớm đến thế nếu không có cái bụng bầu ngoài kế hoạch. Bà mẹ một con cho biết, 5 tháng cô mới biết mình có bầu vì bụng bé tí. Thậm chí, cô còn chẳng để ý là mình trễ kinh nữa bởi cô vô tư lắm.Nhìn thì mọi người sẽ nghĩ là người đẹp điệu đà, chăm sóc bản thân dữ lắm nhưng không phải, cô toàn lọt top sao xấu. Cô có bao giờ để ý chuyện ăn mặc đâu, ai đưa bộ nào mặc bộ đó, kiểu mặc đại ấy.

Lúc mang bầu Khánh Thi stress suốt. Cô không stress vì gia đình mà vì công việc và cũng bị stress vì những điều người ta nói, cái gì làm quá lên thì ai chẳng sốc. Sau bao sóng gió, cuối cùng Khánh Thi cũng tìm được cho mình chốn bình yên với gia đình nhỏ.

Trước đó, Khánh Thi cũng từng hào hứng khoe cô đã được bố mẹ Phan Hiển chấp nhận là con dâu. Cô thừa nhận nếu gia đình bạn trai không chấp nhận cô là con dâu, không bao giờ vợ chồng cô được như thế này. Mọi người suy đoán như vậy vì ai cũng mong chờ một đám cưới đình đám. Không ông bà nào lại từ chối đứa cháu ruột của mình cả. Bố mẹ Phan Hiển rất thoáng trong cách dạy con, không bao giờ ép buộc con cái, chỉ cần con cái vui là ông bà hạnh phúc rồi!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link