Vợ nhạc sĩ Dương Khắc Linh bị nhắc nhở vì đi giày cao gót ở tháng thứ 4 thai kỳ

( PHUNUTODAY ) - Ở tháng thứ 4 thai kỳ, ca sĩ Sara Lưu vẫn vô tư đi giày cao gót khiến nhiều người hâm mộ phải lo lắng.

Chọn ngày kỉ niệm 1 năm ngày cưới để công bố tin vui, vợ chồng Sara Lưu và Dương Khắc Linh hạnh phúc chia sẻ đã mang thai cặp song sinh đầu lòng. Hiện tại ca sĩ Sara Lưu đã bước vào tháng thứ 4 thai kỳ, cô cho biết bản thân ăn ngon ngủ tốt nên 4 tháng mang bầu tăng 4 kg.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân vợ nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ hình ảnh mới nhất kèm lời chia sẻ: “Mẹ bầu hôm nay make up xinh xinh". Dù tăng 4 kg ở tháng thứ 4 thai kỳ nhưng Sara Lưu vẫn vô cùng xinh đẹp và thanh mảnh. 

Empty
Empty
Empty

Ở tháng thứ 4 thai kỳ, Sara Lưu vẫn rất xinh đẹp và thon gọn

Dưới phần bình luận, hàng loạt người hâm mộ để lại lời khen dành cho cô. Tuy nhiên, một số người cảm thấy lo lắng để lại lời nhắc nhở đến bà xã của Dương Khắc Linh không nên đi giày cao gót khi mang bầu tránh sự nguy hiểm cho thai nhi. Nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ, Sara Lưu lên tiếng phân bua cô vẫn đi giày thể thao và chỉ mang giày cao gót lúc chụp ảnh.

Empty

Nhiều người cảm thấy lo lắng cho Sara khi mang giày cao gót ở tháng thứ 4 thai kỳ

Trong khi đó, trên trang cá nhân của nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng đăng hình ảnh vợ kèm theo status ngọt ngào: “Thấy em mang bầu mới biết rằng là phụ nữ phải hy sinh và chịu đựng rất nhiều. Nhưng vì vậy mà anh càng ngày thương em nhiều hơn". Dân tình thấy cặp vợ chồng nhà Dương Khắc Linh và Sara Lưu công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội mà không khỏi ghen tỵ. Có lẽ, Sara Lưu đã tìm được đúng bến đỗ của đời mình.

Empty
Empty
Empty

Vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu háo hức đón chờ cặp song thai chào đời

Được biết, Dương Khắc Linh và Sara Lưu (tên thật là Lưu Ngọc Duyên) “bén duyên” sau khi tham gia chương trình "Giai điệu chung đôi" vào năm 2018. Khi đó, Dương Khắc Linh là giám khảo, còn Sara là thí sinh được ghép đôi với nam ca sĩ Jaykii. Sara Lưu chia sẻ tại thời điểm đó cô gọi Dương Khắc Linh bằng chú và xưng cháu. Tuy nhiên, cặp đôi sau đó vướng tin đồn hẹn hò và kết hôn vào 2/6/2019. Sau kết hôn, cuộc sống hôn nhân viên mãn của vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link