Vợ NSND Công Lý nghẹn ngào nhớ lại khoảng thời gian khi chồng gặp biến cố

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ của Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Đọc xong, ai nấy đều rưng rưng nước mắt.

Mới đây, bà xã NSND Công Lý xúc động gửi lời cảm ơn đến mọi người trong thời gian qua đã luôn sát cánh cùng nam nghệ sĩ. Cô viết: "Em cảm ơn các anh chị em đồng nghiệp, khán giả đã gửi tin chúc mừng anh Lý, khi anh ở một diện mạo khỏe mạnh. 

Anh Lý khỏe vậy là tốn rất nhiều tiền của, nước mắt, mồ hôi công sức. Bản thân em là người đồng hành, cũng lắm lúc em muốn gục. Nhưng em gục rồi, anh Lý sẽ thế nào được, lại cố gắng 2 vợ chồng nắm tay nhau lên viện dù mưa giông hay nắng gắt".

Nhớ lại khoảng thời gian đó, cô kể: "Có những hôm, 11h30 trời nắng to không gọi được taxi, 2 vợ chồng phải đi bộ từ tòa nhà trung tâm bệnh viện ra đến cổng. Vợ xót chồng, chồng xót vợ nhưng rồi nhờ đó mà mạnh mẽ hơn để không bỏ cuộc.

Cuộc đời không ai nói được điều gì nhưng em tin, qua cơn bĩ cực sẽ tới hồi thái lai. Chỉ mong anh Lý sẽ nhận được nhiều năng lượng tích cực để có viết tiếp những chặng đường tươi đẹp".

vo-tre-kem-15-tuoi-nsnd-cong-ly-1-1648612589678995359979

Dòng chia sẻ của Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Đọc xong, ai nấy đều rưng rưng nước mắt.

Trước đó cô cũng từng viết: "1-6. Cứ hàng năm, đến tháng 6 là người mình không bình thường. Mình biết điều đó, đôi lúc cũng lo sợ lắm.

Và đúng 12-6 năm ngoái, mình phải đưa an Lý cấp cứu trong ngày mưa giông, sau khi nghe bác sĩ thông báo trong lòng mình đầy hỗn loạn. Và 1 năm qua, 2 vợ chồng đối diện với muôn vàn khó khăn, thử thách. Anh Lý ốm, cuộc sống đảo lộn hoàn toàn. Nhưng mọi thứ cũng diễn ra và có những sự việc, câu chuyện, người bạn, người anh em đến với gia đình như món quà cuộc sống để tiếp thêm sức lực cho gia đình. Hy vọng, giờ sẽ không còn muộn phiền nữa. Đăng bức ảnh đánh dấu kỉ niệm từ bỏ 1 thứ gắn bó gần 15 năm qua".

cong-ly-hoi-phuc-4-ngoisaovn-w1364-h2048

Cách đây hơn 1 năm vì ngã nặng và bệnh cũ tái phát, Công Lý điều dưỡng tại nhà và được vợ trẻ hết lòng chăm sóc. Ngọc Hà phải nghỉ việc một thời gian để chăm chồng, cùng với gánh nặng về kinh tế.

Hiện tại, sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý đã dần hồi phục. Ngọc Hà cũng khá chăm chỉ khoe ảnh ông xã và cập nhật tình hình sức khoẻ của nam nghệ sĩ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link