Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, bà xã Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ mong muốn có thêm thành viên

( PHUNUTODAY ) - Trong khung ảnh, ánh mắt của Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy đều tỏ ra cực kì hạnh phúc khi chính thức được về chung một nhà.

Mới đây, trong ngày kỉ niệm tròn 1 năm ngày cưới, bà xã Phan Mạnh Quỳnh đã đăng tải hình ảnh đầy ngọt ngào trong lễ cưới. Độ ngọt ngào và "xứng đôi vừa lứa" của cả 2 cũng khiến cư dân mạng thích thú hơn bao giờ hết.

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh cũng gửi những lời nhắn nhủ đến nam ca sĩ, kèm theo đó là chia sẻ về cuộc sống hôn nhân: "Nhanh thật í. Không kiếm được tấm ảnh nào cảm động, cô dâu toàn cười toe toét. Không hiểu vì sao mình lấy được chồng. Trộm vía có chồng vui lắm. Chắc mới năm đầu. Yêu nhau và lấy nhau thì cũng gần 7 năm. Nhưng vẫn thấy như mới yêu, vẫn nhăng nhít, vẫn cãi nhau, vẫn giận hờn, vẫn chăm sóc nhưng hơn hết chúng ta đã học được cách tôn trọng và yêu thương nhau hơn. Đời người còn dài lắm đâu ai dám nói trước điều gì, nhưng quan trọng là những trải nghiệm, kỉ niệm và thời gian chúng ta đồng hành cùng nhau, chỉ cần thời gian bên nhau chúng ta thật lòng với nhau là được. Chúng ta cùng nhau tốt lên từng ngày nhé!".

6862d65e4fa581fbd8b4-ngoisaovn-w1126-h1482

Dưới phần bình luận, nhiều người cũng tỏ ra ghen tị trước cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn của cặp đôi.

Yêu nhau hơn 6 năm, chuyện tình của nam ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cả hai luôn đồng hành với nhau trong công việc và cuộc sống cũng như có được cái kết đẹp. 

Năm ngoái, bà xã Phan Mạnh Quỳnh khoe vừa "chốt đơn" mảnh đất trị giá tiền tỷ: "Sẽ còn nhiều mục tiêu phía trước. Miễn là cùng đồng hành, cùng phe. Anh cứ chuyên tâm cho nghệ thuật và ước mơ của mình, còn mọi thứ để em lo. Một năm covid biến động, còn sức khoẻ là còn tất cả ạ. Dù sao cũng tự hào 1 chút không sao đâu ha. Dù sao chúng mình cũng xuất phát từ 2 bàn tay trắng thì càng tự hào hơn mà!". Không những vậy, vợ Phan Mạnh Quỳnh còn khẳng định: "Anh cứ chuyên tâm cho nghệ thuật và ước mơ của mình, còn mọi thứ để em lo".

Vừa qua khi tranh luận với antifan bà xã giọng ca 9x cũng cho biết cô và chồng từng rất nghèo khó, qua thời gian dài chăm chỉ làm lụng thì cả hai mới có được ngày hôm nay nên luôn quý trọng đồng tiền.

"Anh Quỳnh lúc trước mua tặng mình xe chứ cái chung cư 2 vợ chồng đang ở là tiền mình mua nè! Mình tự làm bươn trải hơn 10 năm nay rồi, đồng tiền với mình quý dữ lắm vì ngày xưa mình nghèo đến nỗi cuối tháng trữ mì tôm ăn, ăn hủ tiếu gõ 10k, xin thêm giá trụng ăn cho no. Bọn mình đều là nhà nghèo đi lên, cố gắng làm lụng nên tiền bọn mình làm ra mình biết xót, biết là mồ hôi, là nước mắt, là bao cố gắng của tụi mình.

ba-xa-phan-manh-quynh-lan-dau-noi-ve-chuyen-tien-bac-sau-hon-nhan-32bb195a

Đọc nhiều comment thiếu văn hoá ghê á. Mình biết mình sơ sót, lúc đó mình chuẩn bị về nhà nên gom đồ đi về thì khách vào, nên sơ xuất bị mất trộm, chứ có phải mình cố tình để cho ăn trộm nó lấy đâu trời. Mình cũng rút kinh nghiệm sâu sắc và đăng lên cho mọi người cảnh giác thôi" - Khánh Vy bày tỏ.

"Vợ nghệ sĩ mà tiền chồng mình có cầm cũng không xài tới đâu các bạn, mà tiền chồng thì cũng là chồng làm vất vả cả ngày, mình giữ đó cho chồng khỏi phải tiêu pha vì đàn ông thì không giỏi giữ tiền! Còn mình làm ra tiền mình xài tiền của mình nha!", cô nói thêm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link