Quang Lê khoe 'người ấy' khéo léo vào bếp nấu ăn chăm sóc mình sau khi tuyên bố sẽ lấy vợ

( PHUNUTODAY ) - Dù không biết rõ mối quan hệ của cả 2 là như thế nào nhưng hiện tại, cư dân mạng cũng đang hết sức đẩy thuyền và giúp Quang Lê sớm tìm được bến đỗ mới.

Mới đây, Quang Lê đã đăng tải loạt ảnh khoe cảnh được "gái đẹp" nấu cơm cho ăn. Chưa kể, trong khi cô gái giấu mặt kia đang tập trung nấu ăn, Quang Lê đã tỏ ra cực kì hạnh phúc. Nam ca sĩ cũng đính kèm dòng trạng thái đầy thích thú: "Có người nấu cho Lê ăn nè".

y

Cách đây không lâu, Quang Lê cũng từng tung ảnh tình tứ bên cô gái này. Thậm chí, người đẹp cũng chẳng ngần ngại hôn má nam ca sĩ một cách cực ngọt ngào khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

279170935_533387668153934_2411493160576303794_n-ngoisaovn-w1618-h2048

Trước đó, Quang Lê vừa chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vừa vui mừng vừa băn khoăn. Theo đó, giọng ca Sầu tím thiệp hồng tuyên bố trên trang cá nhân rằng "Tôi đi lấy vợ đây". Cụ thể nam danh ca viết: "Những người tôi yêu thương lần lượt đi lấy chồng! Tôi đi lấy vợ đây! Không nói nhiều nữa!".

qungle

Dòng trạng thái của Quang Lê nhận được khá nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều khán giả bày tỏ sẽ rất vui mừng nếu nam danh ca lên xe hoa. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đoán rằng có lẽ đây là một câu đùa vui của Quang Lê nên để lại những bình luận trêu ghẹo anh.

Được biết, hiện Quang Lê vẫn đang độc thân dù bố mẹ liên tục hối thúc lấy vợ. Có một điều khiến khán giả luôn thắc mắc là nam ca sĩ vốn là người biết cách chủ động thể hiện tình cảm rất rõ với phái nữ nhưng từ thời điểm chia tay Thanh Bi đến nay dường như vẫn chưa có mối tình nào thật sự đặc biệt. Trước đó anh từng có một đời vợ. Lấy vợ xong, dù không muốn nhưng cũng tới lúc Quang Lê phải lựa chọn giữa gia đình ở Việt Nam và sự nghiệp ở hải ngoại. Anh hé lộ vợ cũ đang định cư ở Sài Gòn, đã lập gia đình, có 3, 4 người con gì đó và sống rất hạnh phúc.

Thừa nhận cưới xin ở tuổi 22 là sớm, Quang Lê cũng tâm sự thêm về mối duyên cũ: "Chuyện này cũng hơi dài dòng, trong một lần tôi về Việt Nam thăm quê và ông bà ngoại thì được 2 gia đình giới thiệu. Qua tìm hiểu thời gian ngắn, chắc do nhiều tác động bên ngoài, do gia đình, tôi quyết định đồng ý lấy vợ. Khi ấy tôi có nói với bố mẹ rằng không muốn lấy sớm thế, vì cũng chưa có sự nghiệp gì cả.

quang-le-02---Copy-1

Đam mê hát quá lớn, tôi sẵn sàng bỏ mọi thứ, thậm chí sẵn sàng bỏ học. 22 tuổi tôi chưa nổi tiếng, chưa đi hát, nếu lấy vợ thì sẽ chùn chân, vấn đề tế nhị nữa là khán giả thường muốn ca sĩ là người độc thân, của họ mà thôi".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link