Vợ Phan Mạnh Quỳnh khiến nhiều người “ngã ngửa” khi chia sẻ hoạt động dày đặc của con gái 2 tháng tuổi

( PHUNUTODAY ) - Dù mới đầy 2 tháng tuổi nhưng con gái Phan Mạnh Quỳnh đã có một lịch hoạt động dày đặc khiến không ít khán giả phải ngạc nhiên.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Phan Mạnh Quỳnh đã chính thức công khai lịch trình dày đặc của nhóc tì 2 tháng tuổi của mình. Không những vậy, cô còn hài hước đăng tải dòng trạng thái "Ốc nói: ngày nào cũng bận rộn thế nhỉ".

Cụ thể, bà xã Khánh Vy của Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ lịch trình dày đặc của con gái được ghi trên một tấm bảng to. Theo đó, những công việc mà cô nhóc này “phải thực hiện” được kéo dài từ 8 giờ sáng cho đến tận 20h30 phút tối. Mặc dù chỉ là những công việc của một nhóc tỳ 2 tháng tuổi như thức dậy, uống sữa, thay bỉm, chơi và ngủ… nhưng “lượng việc” của cô bé vẫn khiến nhiều khán giả phải “xỉu up xỉu down”.

Empty

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, bài viết của vợ ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã nhận được hàng nghìn lượt tương tác. Hầu hết khán giả đều cảm thấy hài hước và cảm thán không ngớt lời về lịch làm việc dày đặc này.

- Đấy, người ta mới có 2 tháng tuổi thôi mà mỗi ngày cần làm bao nhiêu là việc. Hết ăn, ngủ, chơi… thì lại thức dậy, thay bỉm…

- Bà xã Phan Mạnh Quỳnh hài hước và chu đáo quá. Còn viết hẳn cho em bé một lịch trình riêng để không ai có thể quên được việc.

- Lịch làm việc của Phan Thị Ốc dày đặc quá, có khi còn hơn cả bố Quỳnh mẹ Vy.

Empty

Sau khi sinh bé Ốc (tên gọi ở nhà của con gái Phan Mạnh Quỳnh), bà xã Khánh Vy của anh đang bận rộn với công việc bỉm sữa. Ngoài ra, cô vẫn dành thời gian để tiếp tục công việc kinh doanh của bản thân và bán kẹo đặc sản cua rgia đình chồng. Mặc dù nhiều lần đăng ảnh bé Ốc lên mạng xã hội nhưng Khánh Vy chỉ chia sẻ những khoảnh khắc nhóc tỳ được mát-xa hay nhiều hoạt động sinh hoạt khác mà chưa để lộ gương mặt bé Ốc.

Empty

Sau hơn nửa thập kỷ âm thầm bên nhau, nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và bà xã Khánh Vy đã chính thức nên duyên vợ chồng giữa tháng 4/2021. Bà xã của anh là Khánh Vy, sinh năm 1994 tại Khánh Hoà và đang làm công việc người mẫu tự do, kinh doanh online tại TP.HCM.

Theo:  xevathethao.vn copy link