Phan Mạnh Quỳnh "chơi lớn" tặng vợ 100 triệu đồng nhân ngày sinh nhật tuổi 32

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống hạnh phúc của Phan Mạnh Quỳnh và vợ là Huỳnh Khánh Vy khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, vợ Phan Mạnh Quỳnh là Huỳnh Khánh Vy đã đón tuổi 32 hạnh phúc bên chồng. Nhân dịp sinh nhật, Khánh Vy cũng tiết lộ về cuộc sống hôn nhân tràn ngập hạnh phúc, niềm vui của mình. Trong khi đó, Phan Mạnh Quỳnh đăng ảnh vợ cười rạng rỡ và chia sẻ: "Tuổi mới hạnh phúc thật nhiều". Anh cũng chuyển khoản cho vợ 100 triệu đồng.

"My birthday. Tuổi này cũng không mong đến sinh nhật lắm đâu ạ. Nhưng là sinh nhật đặt biệt nhất vì bản thân không 1 mình mà đang có thêm sinh linh bé bỏng trong bụng. Cuộc đời của mình cũng nhiều màu sắc, mình cũng đang dần trưởng thành… và tất nhiên trước đó mình cũng va vấp, sai lầm, để đến hôm nay mình vẫn đang tiếp tục trưởng thành trên con đường đời của mình thôi. Mình cảm ơn những lời chúc mừng sinh nhật của mọi người, cảm ơn những người bạn, những ai đã đến và đi, cảm ơn những mối quan hệ đã ở lại, cảm ơn cả những sai lầm, bài học. Cảm ơn mẹ đã sinh ra người con gái xinh đẹp.

phanmanhquyn-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w720-h960

Và em cảm ơn người bạn đồng hành cùng mình, và sẽ là bố của con mình, Phan Mạnh Quỳnh. Trừ khoảng time 3 năm đầu yêu nhau bất đồng quan điểm - chưa hiểu nhau - cãi lộn nhiều và to - đến giờ nhất là sau khi cưới chúng mình chỉ tranh luận sương sương cho vui nhà vui cửa thôi chứ còn lại nói chung là vui. Từ 2 năm yêu nhau đến năm thứ 3 thì chồng đi chợ nấu ăn cho vợ, chén bát hay dọn dẹp thì… thuê giúp việc. Đến giờ gần 7 năm vậy rồi. Chồng đi diễn thì đi cùng để đi chơi luôn, lười không đi thì mình ở nhà rủ bạn bè đi ăn, đi làm này làm kia. Tiền thì đưa vợ giữ, vợ nhờ gì cũng cố đó mà làm. Nói chung tình trạng hôn nhân vui vẻ trêu nhau cả ngày, rồi còn chuẩn bị đứa con đầu lòng nên khoảng thời gian này mình thấy rất ukila. Mình chưa bao giờ 100% nghĩ mình sẽ mãi hạnh phúc vui vẻ cả nhưng mưa tới đâu mát mặt tới đó thôi, hạnh phúc lúc nào mình vui tới lúc đó. Thôi cũng hết ngày sinh nhật rồi, sợ tuổi mới lắm , thời gian ơi trôi chậm thui nhé! Happy my birthday", vợ Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ. 

phanmanhquyn-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w2048-h1536

Sau nhiều năm hẹn hò, Phan Mạnh Quỳnh và Huỳnh Khánh Vy đã tổ chức đám cưới vào tháng 4/2021. Cặp đôi hiện tại đang chuẩn bị chào đón con đầu lòng ra đời. Trên trang cá nhân, Phan Mạnh Quỳnh và vợ thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người thích thú.

Theo:  xevathethao.vn copy link