Vợ ’sếu vườn’ bị Helen Flanagan vượt mặt tại Fashion Kicks 2012

09:17, Thứ năm 17/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Được đánh giá là cô nàng ăn mặc đẹp nhất trong giới “hậu phương”, tuy nhiên xuất hiện trong buổi lễ Fashion Kicks 2012 tối hôm qua, vợ sếu vườn, Abbey Crouch chỉ nhận được những lời chê bai thảm hại.

Được đánh giá là cô nàng ăn mặc đẹp nhất trong giới “hậu phương”, tuy nhiên xuất hiện trong buổi lễ Fashion Kicks 2012 tối hôm qua, vợ sếu vườn, Abbey Crouch chỉ nhận được những lời chê bai thảm hại.
[links()]
Thay vì cùng với đức lang quân, cô nàng siêu mẫu lại chọn tay trong tay cùng với bà Karen Clancy, mẹ đẻ của mình đến bữa tiệc quan trọng này. Bữa tiệc tôn vinh 100 người phụ nữ gợi cảm nhất do FHM bình chọn.

Abbey Crouch đứng tạo dáng chụp ảnh lưu niệm cùng người mẹ của mình
Abbey Crouch đứng tạo dáng chụp ảnh lưu niệm cùng người mẹ của mình

Chọn cho mình chiếc váy ren đuôi cá nửa kín nửa hở của NTK Morticia Addams, và mái tóc xõa không tạo kiểu trông cô nàng có vẻ già dặn hơn so với tuổi thực của mình.

Nhất là khi đứng tạo dáng chụp ảnh lưu niệm bên bà mẹ của mình, cô vợ yêu của Crouch trông cứ như là “chị em” với mẹ Clansy.

Không chỉ thế, những đường cong tuyệt vời của bà mẹ một con cũng thua xa dáng người cong cong chữ S của mẹ cô dù bà đã bước qua tuổi 40 từ lâu.

Được thừa hưởng những tố chất đáng tự hào từ người mẹ người mẫu như đôi chân dài miên man, chiếc eo thon thon, gợi cảm cộng với con mắt thẩm mỹ hàng đầu, Abbey luôn biết để làm mình nổi bật trong đám đông.

Tuy nhiên, trong buổi tiệc quan trọng này, cô nàng siêu mẫu lại làm cho người ta thất vọng não nề. Có lẽ chính vì thế mà chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi cô nàng rớt hạng thảm hại xuống tận 69 trong bảng xếp hạng năm nay.

Không chỉ nhường vị trí 28 của mình cho Katrina Bowden mà Abbey còn để cho đàn em Frankie Sanford và cả cô nàng ngực bự Helen Flanagan vượt mặt. Có lẽ sau cú sốc này, cô nàng siêu mẫu phải xem lại cách ăn vận của mình đi thôi kẻo lại được dịp bẽ mặt trước đám đông như thế này nữa.

  • Chi Giao
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc