Vợ trổ tài make up "hô biến" chồng thành hotgirl xinh đẹp quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh anh chồng bỗng hóa thành hotgirl xinh như mộng khiến nhiều người phải trầm trồ và nể phục khả năng "phù phép" của cô vợ.

Nhờ vài ba đường son phấn cơ bản, một cô gái hoàn toàn có thể từ trông vô cùng bình thường trở nên lộng lẫy không kém gì hot girl. 

Mới đây, cũng chỉ nhờ vài đường son phấn cùng màn "phù phép" của cô vợ mà anh chồng khiến người ta phải kinh ngạc vì nhan sắc "hoa nhường nguyệt thẹn" của mình.

Nguồn clip: Diệp Linh Nhạc.

Trong clip, người ta đã được chứng kiến sự xuất hiện của một "nữ nhân" với vẻ ngoài vô cùng duyên dáng và yêu kiều. Gương mặt trang điểm nhẹ nhàng với hàng mi cong vút, đôi môi hồng nũng nịu của "cô nàng" chắc cũng đủ làm không ít người xao xuyến.

Nhưng thực chất ở đây chẳng có cô nàng nào cả, mà chỉ có một anh chồng hiền lành không may bị vợ mang ra làm người mẫu thử tay nghề trang điểm mà thôi. 

Anh chàng còn diễn xuất rất “so deep” chẳng kém gì các chị em.

Anh chàng còn diễn xuất rất “so deep” chẳng kém gì các chị em.

Cô gái thướt tha yêu kiều này hóa ra là một ông chồng hài hước.

Cô gái thướt tha yêu kiều này hóa ra là một ông chồng hài hước.

Nếu không xem kĩ từ đầu, chắc chắn rất nhiều người đã nhầm tưởng anh chàng này là một cô hot-girl nào đó chứ không phải đàn ông. Nụ cười duyên dáng cùng với đôi mắt đầy tình tứ đã khiến anh chàng suýt nữa lọt vào mắt xanh của đấng mày râu.

Được biết, anh chồng trong clip có tên là Dương Văn Duy (sinh năm 1988), hiện đang là một nhiếp ảnh gia, trong khi đó, vợ anh chàng - cũng là tác giả của màn make-up có tên là Nhạc Diệp Linh (sinh năm 1990).

Phía sau cô gái xinh đẹp này là ông chồng hài hước.

Phía sau cô gái xinh đẹp này là ông chồng hài hước.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Văn Duy và Diệp Linh.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Văn Duy và Diệp Linh.

Hai vợ chồng Văn Duy và Diệp Linh đang cùng sở hữu một studio khá lớn ở Hà Nội. Vốn tính tình hài hước lại chiều vợ nên Văn Duy chẳng ngại ngần mang mình ra làm “chuột bạch”, anh chồng này thậm chí còn đăng cả ảnh mình hậu trang điểm lên mạng xã hội để khoe bạn bè.

Cô vợ trẻ Diệp Linh chia sẻ, do là thợ make-up chuyên nghiệp nên không ít lần trong lúc rảnh rỗi, cô nàng đã chịu trách nhiệm "lột xác" cho chính chồng mình. 

Hiện những hình ảnh xinh như mộng của anh chồng này vẫn đang gây sốt trên mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link