Giáo viên mầm non bạo hành rồi phạt trẻ ăn mù tạt khiến dư luận phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ đẩy mạnh khiến trẻ ngã đập đầu vào bàn mà nữ giáo viên còn bóp mù tạt nhét vào miệng trẻ gây phẫn nộ.

Vào tháng 11/2017, một nữ giáo viên mầm non ở Thượng Hải, Trung Quốc bị cáo buộc đã ngược đãi các em nhỏ, nhưng tới ngày 26/11 vừa qua mới có mức án chính thức dành cho giáo viên này.

Theo đoạn clip trích xuất từ camera giám sát, vào ngày 1/11/2017, một giáo viên mầm non ở Thượng Hải, Trung Quốc đã giật mạnh ba lô của bé gái rồi đẩy mạnh vào đầu khiến đứa trẻ té ngã, va vào cạnh bàn.

Đến 2 ngày sau, giáo viên khác đút một thứ gì đó vào miệng một đứa bé đang khóc. Phụ huynh sau này phát hiện thứ này là mù tạt.

Empty

Giáo viên bắt ép trẻ ăn mù tạt tại trường mầm non.

"Con gái tôi chỉ mới 17 tháng tuổi, vậy mà trong vòng 30 phút, con bé lại bị bắt ăn nửa tuýp mù tạt. Sau đó, nó đã đi ngoài tận 6 lần chỉ trong 1 tiếng" - mẹ của một nạn nhân nhỏ tuổi xót xa kể lại.

Biết con em mình bị ngược đãi trong trường, phụ huynh vô cùng phẫn nộ. Nhà trường ngay lập tức mở cuộc họp, cô giáo quỳ rạp trên sân khấu, khóc lóc và xin lỗi không ngừng nhưng vẫn không thể khiến bố mẹ các bé nguôi ngoai. Nhiều phụ huynh đã bắt cô giáo này ăn mù tạt ngay tại trường, bất chấp việc cô ta quỳ lậy, khóc lóc xin lỗi.

Sau khi vụ việc bị phanh phui, trường mầm non này đã bị đóng cửa, 8 nhân viên nhà trường bị bắt giữ. 

Empty

Nữ giáo viên đẩy mạnh bé gái, khiến bé vấp ngã đập đầu vào bàn.

Ngày 26/11, tòa án quận Trường Ninh, Thượng Hải tuyên án phạt nữ hiệu trưởng 18 tháng tù giam, 7 người còn lại nhận mức án từ 1 năm đến 14 tháng tù. 

Ngoài ra, hiệu trưởng cùng 2 nhân viên khác còn bị cấm làm việc trẻ nhỏ trong vòng 5 năm. Trong khi đó, 5 người khác nhận mức thời gian quản chế 18 tháng.

Được biết, việc giáo viên bóp mù tạt vào miệng, vào tay trẻ là một hình phạt phổ biến tại ngôi trường trên, do chính hiệu trưởng ban hành để "dạy cho trẻ một bài học". Người phụ nữ này thậm chí còn lớn tiếng nhắc nhân viên phạt trẻ ăn mù tạt trong lúc theo dõi qua camera giám sát.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link