Vợ tu mấy kiếp mới lấy được chồng tốt: Đàn ông hơn nhau là ở 5 điểm này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ ai cũng muốn lấy được chồng tốt. Vậy thế nào là người đàn ông tốt?

Quan tâm đến gia đình bên vợ

Mỗi người vợ đều từng có một gia đình khác. Đến khi lấy chồng rồi, lại rời gia đình mình để đến yêu thương chăm lo cho một gia đình khác. Chồng thương vợ sẽ luôn biết ơn và quan tâm đến nơi gia đình từng yêu thương và sinh dưỡng vợ.

Dù gia đình vợ có nghèo khó, hay gặp vấn đề gì, anh ấy cũng đều đứng ra cùng vợ giải quyết. Anh ấy luôn hiểu cha mẹ đẻ là nỗi lòng của mỗi người vợ. Anh ấy thật lòng muốn làm điều tốt nhất để vợ an tâm bên mình. Hơn hết, khi chồng đủ quan tâm đến gia đình vợ, vợ cũng sẽ càng hiếu thuận với cha mẹ chồng.

Xem vợ là tri kỷ, luôn chia sẻ mọi điều

Đàn ông thương vợ luôn xem vợ vừa là tri kỷ, vừa là bạn đời của mình. Anh ấy đều chia sẻ mọi điều cùng vợ, thích nói chuyện, muốn được lắng nghe. Dù là chuyện nhỏ mỗi ngày anh ấy gặp phải ở ngoài, hay chuyện trong nhà, anh ấy đều muốn nói cùng vợ. Vì vợ luôn giữ vị trí quan trọng với người chồng này, là tri kỷ chính là không thể thiếu.

660x380_untitled-1-20171121092642

Trụ cột gia đình

Dù người phụ nữ có mạnh mẽ, thành công đến đâu đi chăng nữa thì họ vẫn muốn người chồng của mình là trụ cột trong gia đình, anh ấy sẽ là người làm chủ, biết lo toan mọi việc. Người chồng sẽ là chỗ dựa vững chắc cho vợ chứ không phải là một người thụ động, đặt mọi gánh nặng nên vai vợ. Người chồng tốt sẽ là người luôn có trách nhiệm với gia đình, khi đó bạn sẽ thấy mình được chia sẻ rất nhiều.

Biết dùng lời khen

Ai cũng biết phụ nữ thì luôn thích được khen ngợi, sẽ thật là tuyệt vời khi được nhận lời khen từ chồng, bạn thật là hạnh phúc. Bạn mua một bộ đồ mới, thay kiểu tóc mới hay đơn giản là bạn mới sắm sửa những vật dụng mới trong gia đình hay nấu một bữa cơm ngon chờ anh ấy về cùng thưởng thức.

Trong những lần như thế anh ấy đều có những lời khen gợi hết sức nhẹ nhàng, không phô chương hoa mỹ nhưng cũng đủ để cho bạn thấy anh ấy biết điều bạn làm, anh ấy để ý tới sự thay đổi đó và anh thấy vui vì điều đó.

Sẵn sàng giúp vợ việc nhà

Đàn ông thương vợ xem việc nhà là chuyện không gì to tát. Anh ấy có thể vào bếp, lau nhà, giặt đồ, thậm chí là trông con khi vợ mệt hay bận. Với anh ấy, đàn ông đúng nghĩa chính là làm được chuyện lớn sự nghiệp thì cũng phải làm được chuyện nhỏ giúp vợ. Huống hồ, đỡ đần để vợ đỡ mệt bớt tủi hơn thì có gì là không đúng.

Thật sự, những ông chồng thế này luôn nghĩ cho vợ con đầu tiên, nên chuyện gì với họ đều dễ dàng và thoải mái. Khi đủ tôn trọng và yêu thương, đàn ông sẽ luôn để vợ thấy an tâm trong mọi chuyện như thế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link