Vợ về quê sinh con, chồng hãm hiếp chị vợ

07:13, Thứ bảy 25/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Phương liền lấy khẩu súng ngắn làm bằng gỗ đe dọa: “Hãy để tôi quan hệ, kháng cự đừng trách tôi độc ác. Chỉ cần một phát đạn xuyên qua đầu là xong”. Thấy vậy chị N chỉ biết ú ớ trong cổ và để mặc hắn hại đời.

Từ ngày vợ có bầu rồi về quê ngoại sinh con khiến Châu Văn Phương phải “ở cữ” trong sự “thèm khát” của dục vọng. Sau một bữa nhậu say bí tỉ, hắn về phòng trọ dùng súng giả đe dọa, dùng dây dù trói tay chân người chị vợ lại rồi lao vào làm chuyện đồi bại như con thú hoang lâu ngày đói mồi mặc cho nạn nhân khóc lóc van xin ….


    

Gã em rể có máu “dê”

Mới đây cơ quan tố tụng của huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết, đã hoàn tất cáo trạng truy tố đối với bị can Châu Văn Phương (SN 1990, ngụ tỉnh Cà Mau) về tội “hiếp dâm”. Người bị Phương thực hiện hành vi đồi bại chính là chị vợ của gã, chị Lê Thị N (SN 1988, ngụ huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận).

Kết luận điều tra của cơ quan công an và cáo trạng của Viện KSND cáo buộc Châu Văn Phương, trong lúc máu tà dâm nổi lên đã dùng súng giả, khống chế chị vợ để thỏa mãn dục vọng đè hèn của mình. Sau đó đe dọa sẽ “khử” nếu nạn nhân tố cáo công an hoặc kể cho ai đó nghe chuyện tày trời xảy ra.

Được biết Châu Văn Phương sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo ở Cà Mau. Do nhà nghèo và lực học cũng rất hạn chế nên đường học hành của hắn cũng dừng lại khi tốt nghiệp được trung học cơ sở.

Sau đó Phương ở quê đi làm thuê phụ giúp cha mẹ. Nhưng ở vùng quê nghèo này muốn có được một công việc ổn định để làm ăn cũng khó, vì thế khi đến tuổi trưởng thành Phương xin phép gia đình theo chân đám bạn trong xóm nghèo lên TP.HCM kiếm việc làm mong có được một công việc ổn định, có thể giúp đỡ gia đình và bắt đầu cho cuộc sống tương lai.

Khi đến với miền đất hứa, trong Phương với biết bao dự định cho tương lai. Nhưng vì trình độ học vấn hạn nên hắn chỉ xin được vào làm phụ hồ. Nhưng sau một thời gian ngắn sống xa nhà, Phương đã thay đổi hoàn toàn, những đồng tiền làm ra Phương đều tổ chức ăn nhậu, chơi bời và nhanh chóng trở thành kẻ “siêng ăn biếng làm”.

Đối tượng Châu Văn Phương khi bị bắt giữ tại cơ quan công an.
Đối tượng Châu Văn Phương bị bắt giữ tại cơ quan công an.

Chán nản với công việc cơ bắp này, Phương lang thang rồi dạt về thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương mong kiếm việc nhàn hạ hơn nhưng cuối cùng cũng chỉ làm công nhân cho một công ty sản xuất gỗ xuất khẩu.

Tại đây, Phương tình cờ quen biết với cô gái Lê Thị L (SN 1990, ngụ Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận). Cuộc tình chóng vánh rồi cũng đi đến hồi kết là một đám cưới diễn ra với những lời chúc phúc của đông đủ của bạn bè, hai bên gia đình.

Khi cưới xong, vợ chồng Phương vẫn bám trụ ở Bình Dương để làm công nhân kiếm sống qua ngày. Thời gian tạo lập gia đình mới, vì muốn có chị có em lại tiết kiệm tiền phòng nhà trọ nên L đã rủ chị gái mình, tức chị Lê Thị N ở cùng.

Thấy phòng trọ có gác nên người chị gái chưa lập gia đình này cũng đồng ý. Vợ chồng Phương ngủ ở dưới, còn chị N ngủ trên gác cũng thuận tiện trong sinh hoạt. Một thời gian ngắn sau, vợ Phương mang thai.

Vì sợ ảnh hưởng đến đứa con đầu lòng trong bụng nên người vợ kiêng cữ trong sinh hoạt... vợ chồng. Cũng từ đây gã chồng trẻ đang ở cái tuổi thanh niên cũng phải “kiêng cữ” theo. Lâu ngày kìm nén khiến hắn cảm thấy “bức xúc” trong người.

Nhiều lúc Phương muốn đi “giải quyết” nhưng tiền trong túi chẳng có một cắc bạc nên đành cắn răng chịu đựng. Đến giữa năm 2012, vợ Phương chuẩn bị đến ngày sinh nên về quê ở Bình Thuận để cha mẹ tiện chăm sóc.

Nghĩ chồng có theo về cũng chẳng giúp được gì nên L yêu cầu Phương ở lại đi làm kiến tiền rồi gửi về quê để mua sữa cho con.

Ai cũng nghĩ Phương chuẩn bị lên chức cha thì phải cố gắng đi làm, tiết kiệm để nuôi con. Nhưng không ngờ khi vợ vừa về quê thì Phương như là kẻ được “sổng chuồng”. Hắn đi làm nhưng mỗi khi có thời gian rảnh rỗi là tìm những gã bạn “rượu” để tổ chức nhậu.

Cũng trong thời gian vợ về quê sinh con, trong căn phòng trọ vẻn vẹn hơn chục mét vuông chỉ có hai người đó là Phương và người chị vợ chưa chồng.

Trong cái cảnh lâu ngày chưa giải quyết nỗi buồn sinh lý, thấy người chị vợ cứ ra vào thì trong lòng Phương cũng dậy sóng, máu tà dâm trong người trỗi dậy, Phương toan thực hiện hành vi đồi bại với chị vợ nhưng những lần đó Phương không dám.

Riêng về phần chị N, có một số lần chị N tình cờ bắt được ánh mắt kỳ lạ của người em rể nhìn đăm đắm vào mình như một con thú đói, nhưng chị đã né tránh, vờ như không hề biết gì hết, không thèm chấp nhặt đến ánh mắt đó.

Phương khai báo tại cơ quan công an rằng, mỗi khi trong người có men say, Phương về phòng thấy chị N mặc bộ quần áo ngủ ngắn lên xuống căn gác thì hắn không tài nào ngủ được, phát điên lên trước bản năng dục vòng, từ đó trong đầu hắn hình thành một ý định đen tối

Hãm hiếp chị vợ rồi dọa giết

Cũng như những đêm vắng vợ khác, đêm 7/7, sau một ngày làm việc Phương cùng bạn bè tổ chức nhậu nhẹt, đến khi đã xỉn “quắc cần câu” thì mới xiu vẹo bước về phòng trọ. Nghe tiếng em rể gọi chị N đang chuẩn bị ngủ ở trên gác phải xuống mở cửa phòng.

Đang ngất ngưỡng bước vào phòng, lại thấy chị vợ mặc quần áo mỏng đang chuẩn bị đi lên lại trên gác thì Phương bắt đầu nỗi cơn dục vọng.

Không thể kìm chế được nữa, Phương liền lấy khẩu súng ngắn làm bằng gỗ mà những lúc rảnh rỗi ở công ty làm rồi xịt sơn đen bóng giống như thật, nhanh chóng leo lên gác đe dọa chị N một cách hùng hồn “Không được kêu la, nếu không tôi bắn chết ngay…”.

Dưới ảnh đèn ngủ lờ mờ, chị N cứ ngỡ đó là khẩu súng thật nên sợ phát khiếp, ú ớ mà không dám kêu la. Sau đó Phương nói một cách đanh giọng: “Hãy để tôi quan hệ, kháng cự đừng trách tôi độc ác. Chỉ cần một phát đạn xuyên qua đầu là xong”.

Nghe gã em rể nói vậy, chị N mường tượng ra là như thế nào, liền khóc để van xin gã em rể đừng cướp “đời con gái” của mình. Lúc này dường như nước mắt chị N đánh động vào lòng trắc ẩn, nên Phương liền không nói không rằng leo xuống khỏi căn gác gỗ.

Chị N tưởng như thế là thoát thân. Thế nhưng không ngờ leo xuống gác, Phương bất giác nhìn thấy sợi dây dù vốn dùng để cột đồ treo lơ lửng trong phòng liền chụp lấy, mà theo hắn khai báo tại cơ quan công an thì lúc đó chỉ nghĩ được một điều duy nhất là “giờ là cơ hội, nếu không thực hiện thì không có cơ hội thứ hai”.

Cầm sợi dây dù, Phương leo lên căn gác gỗ lần thứ hai, tại đây gã em rể đồi bại đã dùng vũ lực khống chế, dùng dây dù trói cả chân và tay người chị vợ lại mặc cho chị này khóc lóc van xin kể lể, đánh động bằng tình cảm chị em.

Nhưng lần này Phương đã quyết, thú tính đã lấn át lý trí, hắn phải thực hiện được cái mà hắn khao khát bao lâu nay. Biết không thể chống cự và sợ bị sát hại nên người chị vợ tội nghiệp này đành đau đớn tủi nhục trước bản năng thú tính của gã em rể, mà không dám một tiếng kêu la.

Sau khi “no say”, Phương cởi trói cho chị N rồi lên giọng đe dọa: “Chuyện này chị không được nói cho ai biết, nếu không tôi sẽ giết...”. Xong chuyện, hắn đi xuống nhà lăn ra ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

Bị tên em rể mặt người dạ thú cướp đi cái “ngàn vàng” khiến chị N tủi nhục, đau đớn. Chị nằm nghĩ nếu được một lần thì sẽ có lần thứ hai, trong khi em gái vừa sinh con, nên chị quyết định trốn chạy gã em rể tàn độc càng xa càng tốt.

Suy nghĩ sáng suốt, ngay sáng hôm sau lợi dụng lúc Phương đi làm như bình thường, chị N đã thu dọn đồ đạc rồi tìm về nhà 1 người bạn ở huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận lẩn trốn, chứ không dám về nhà cha mẹ ruột.

Đúng như dự đoán, khi phát hiện chị N vụt khỏi vòng tay, lo sợ sự thật bị phanh phui nên Phương liền đón xe về quê vợ để truy lùng dấu vết người chị vợ; đồng thời trên đường đi hắn liên tục nhắn nhiều tin nhắn vào số chị N với nội dung đại để là không được tiết lộ vụ việc, nếu không hắn sẽ sát hại chị N.

Khi Phương về tới nhà vợ, hắn không thèm quan tâm đến vợ và đứa con mới chào đời mà để ý, dò hỏi người nhà xem chị N đã về chưa, nhằm tìm cách đối phó, bịt miệng chị N.

Sống trong sự sợ hãi luôn bị gã em rể đe dọa giết, chị N quyết định điện thoại kể tất cả sự thật đau đớn cho cha mẹ, làm ai cũng chửng hửng và vật vã.

Sau khi sự thật bị phanh phui, cha mẹ của N quyết đưa con đến cơ quan công an tố cáo. Tại Công an huyện Hàm Thuận Bắc, chị N đã có đơn tố cáo Phương và kể lại quá trình bị chính gã em rể này hãm hiếp như thế nào, bị đe dọa bằng tin nhắn sặc mùi “khủng bố” ra sao.

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, lập tức Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã liên hệ xác minh từ Công an huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Từ cơ sở điều tra ban đầu và có đủ căn cứ nên cơ quan công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Châu Văn Phương để điều tra, xử lý về hành vi “hiếp dâm”.

Khi bị bắt, Phương luôn chối tội vì lúc này hắn nghĩ rằng “con mồi” đã bị đe dọa sẽ không dám tố cáo; thế nhưng nhìn thấy bóng dáng chị vợ tại cơ quan công an thì hắn đã hiểu ra tất cả và nếu có chối bỏ càng làm cho tội nặng thêm.

Phương đã khai toàn bộ hành vi gây án như nói trên và tỏ vẻ rất ân hận, liên tục đổ lỗi cho rượu; tuy nhiên không thể biện minh được vì bản chất côn đồ của hắn là sau khi tỉnh rượu nhưng vẫn uy hiếp, dồn ép chị N đến đường cùng.

Chỉ tội cho 2 người phụ nữ, là vợ và chị vợ của Phương. Một người thì vừa sinh con đã phải đón nhận tin dữ, chồng bị bắt vì tội hãm hiếp chính chị ruột của mình. Còn 1 người thì mất đời con gái một cách ê chề, tủi nhục bởi gã em rể đồi bại. Cả gia đình ấy cũng đau buồn khi xấu số gặp phải gã con rể đội lốt yêu rầu xanh.

  • Quỳnh Ngọc

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc