Giữa lúc chồng vướng lùm xùm, Hari Won đăng đàn bức xúc vì chuyện này

15:33, Thứ năm 27/05/2021

( PHUNUTODAY ) - Giữa lúc chồng vướng lùm xùm, Hari Won cũng gặp đăng đàn tố bị lợi dụng hình ảnh làm ảnh hưởng uy tín.

Giữa ồn ào của Trấn Thành và chuyện từ thiện thì sáng ngày 27/5, Hari Won đăng đàn bức xúc vì bị tung tin quảng cáo nước hoa kém chất lượng, bán son rồi còn có tiệm làm nail,...

Cô chia sẻ: "Vợ chồng chúng tôi không ai bán dầu thơm, mọi người dừng bị lừa và hãy block thẳng mấy page bán dầu thơm nhé. Trang giả mạo quá nhiều. Nhiều người còn nói mình bán son, rồi có cửa hàng nail,... lừa đảo như vậy thật sự rất bức xúc".

hariwon

Trước đó, Hari Won thường xuyên lên tiếng cảnh báo về chuyện bị lợi dụng hình ảnh, đặc biệt vợ chồng nữ ca sĩ liên tục khẳng định chưa bao giờ bán nước hoa rẻ tiền.

Cách đây một ngày Trấn Thành cũng gặp phải những lời chê bai, nhạy cảm và lời khuyên nên tự lập quỹ riêng. Lúc này, Hari Won tiết lộ vự chồng cô hằng năm đều làm từ thiện. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Vợ chồng mình mỗi năm có gửi tiền cho mấy đơn vị từ thiện mình cảm thấy uy tín. Hari thì đa số liên quan đến giúp trẻ em. Còn anh Thành thì ngược lại l à người già. Nếu vợ chồng mình vẫn kiếm tiền. Chúng tôi vẫn sẽ giúp cho những tầng lớp khó khăn. Lý do Hari làm vậy là trả ơn những tổ chức xưa giúp mình. Anh Thành là thương người khó khăn, xung quanh mình còn nhiều người khó khăn lắm".

Sau khi thấy tên mình được nhắc nhiều, gắn với những hoài nghi đáng tiếc, Trấn Thành lập tức lên bài đăng tiết lộ lý do không gửi tiền cho Thủy Tiên. Đó là vì không thể liên lạc trong lúc cô đang bận rộn đi giúp bà con miền Trung. Thấy được sự cấp bách trong chuyến đi của mẹ Hà Hồ, anh quyết định gửi hơn 4 tỷ đồng cho cô Ngọc Hương.

tranthanh

Trấn Thành khẳng định: "Về phía Thuỷ Tiên, tôi có nhắn tin và gọi điện thoại liên lạc nhưng có thể do lúc đó Thuỷ Tiên đang rất bận việc cứu trợ tại miền Trung nên tôi không được hồi âm. Trước tình hình cấp bách này, thấy cô Ngọc Hương là người miền Trung, và cô đang trực tiếp đi cứu trợ tận nơi tại miền Trung nên tôi mới quyết định chuyển hết phần còn lại cho cô giải quyết luôn cho kịp thời vì cứu người như cứu hoả. Tổng số tiền tôi đã chuyển cho cô Hương là 6.453.000.000đ + 3.000.000.000đ đã chuyển cho anh Nghĩa là tổng cộng 9.453.000.000đ".

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh