Cùng diện một thiết kế, Rosé có màn đọ sắc gay gắt với "thánh lố Cbiz" Thư Hân

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân Hoa ngữ liệu có "át vía" được một trong những "công chúa sang chảnh" của Kpop hay không?

Rosé nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn cùng khí chất sang chảnh ngút ngàn. Mới đây, netizen đã ghi nhận được một màn đụng độ nảy lửa giữa Rosé và một mỹ nhân đang lên của Cbiz - Ngu Thư Hân. Nhiều người khá thắc mắc liệu giữa hai cái tên đình đám khi diện chung một thiết kế ai sẽ hơn ai. 

Empty

Ngu Thư Hân gây ấn tượng với vẻ ngoài rạng rỡ, gợi cảm. Cô chọn diện đầm cúp ngực giúp tôn lên vòng 1 gợi cảm cùng bờ vai nuột nà của mỹ nhân 26 tuổi.

Empty

Ngu Thư Hân vẫn toát lên sự ngọt ngào nhờ khí chất tươi sáng vốn có, cùng kiểu tóc buộc nửa nữ tính và cách trang điểm trendy. Việc Ngu Thư Hân nhấn nhá cho outfit một đôi khuyên tai tròn to bản làm điểm nhấn và tăng sự nổi bật.

Empty

Ngu Thư Hân hoàn thiện outfit sang chảnh bằng một đôi sandal cao gót, lựa chọn này giúp tôn dáng hữu hiệu. Cô còn khoe khéo cặp chân nuột nà.

Empty

Sau Ngu Thư Hân thì đến lượt Rosé của Black Pink cũng diện thiết kế này. Cô chọn cho mình kiểu tóc Hime hết sức sang chảnh, thời thượng. Rosé còn trang điểm tông màu nude, tạo dáng đầy đẳng cấp. Dù không gợi cảm như Ngu Thư Hân nhưng vóc dáng thanh mảnh, nuột nà của Rosé vẫn được tôn lên triệt để khi diện thiết kế.

Empty

Có thể thấy, nếu Ngu Thư Hân ghi điểm ở sự gợi cảm, xen lẫn vẻ ngọt ngào, kẹo ngọt thì Rosé lại bật lên được khí chất sang chảnh. Để so sánh ai xuất sắc hơn ai cũng rất khó. Ngay cả các netizen cũng phân vân giữa hai cô nàng và dành lời khen cho cả Rosé lẫn Ngu Thư Hân nên màn đụng hàng này là "không cân sức".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link