Với nguyên liệu này bạn có thể giảm được tới 4kg trong 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều phương pháp giảm cân khác nhau, trong đó mật ong vẫn là phương pháp được nhiều người áp dụng.

Trong mật ong có chứa khoảng 70 loại vitamin, khoáng chất, axit amin khác nhau. Chúng giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, kích thích chất béo dư thừa trong cơ thể chuyển hóa thành năng lượng, ngăn ngừa chất béo tích tụ trong cơ thể.

Không chỉ có tác dụng giảm cân, mật ong còn giúp người dùng có được giấc ngủ ổn định. Nếu kết hợp mật ong với các nguyên liệu này, bạn có thể giảm được tới 4kg trong 1 tuần mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Uống mật ong với nước ấm buổi sáng

Trước khi ăn sáng hoặc sau khi ăn tối bạn có thể uống một cốc nước mật ong ấm. Nó giúp kích thích quá trình trao đổi chất, hạn chế tích tụ mỡ thừa.

Mật ong sau khi pha với nước ấm cần được sử dụng luôn. Nước ấm không chỉ giúp hoàn tan mật ong mà còn giúp bạn dễ tiêu hóa hơn. Đồng thời nó còn có khả năng ngăn chặn tình trạng đau bụng khi uống quá nhiều mật ong.

Uống nước mật ong pha chanh

Trong mật ong có chứa các axit amino giúp kích thích chất béo chuyển hóa thành năng lượng. Khi kết hợp cùng với axit trong chanh sẽ giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, ngăn chặn sự hình thành của mỡ thừa.

Hiệu quả nhất là uống nước mật ong pha chanh vào buổi sáng hoặc sau khi ăn tối 30 phút. Cách pha rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một cốc nước ấm khoảng 100ml, pha thêm 1 thìa mật ong nguyên chất và 1 thìa nước cốt chanh khuấy đều là có thể thưởng thức.

Uống nước mật ong pha gừng

Thêm gừng vào cốc nước mật ong cũng có thể giúp bạn giảm cân an toàn mà hiệu quả ngay tại nhà.

Cách thực hiện đơn giản như sau: bạn rửa sạch một nhánh gừng, giã nhuyễn rồi vắt lấy nước. Cho nước gừng vào trong cốc nước ấm, thêm 1 thìa mật ong vào khuấy đều và thưởng thức. Loại nước này thích hợp nhất là uống vào buổi sáng.

Uống mật ong với nghệ

Trong nghệ có chứa lượng lớn chất curcumin giúp cơ thể tăng chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng. Đồng thời chúng khiến các mô mỡ mới không thể phát triển được trong cơ thể. Với thức uống này bạn có thể giảm được mỡ hiệu quả, đặc biệt là mỡ bụng.

Cách thực hiện như sau: bạn cho 1 thìa cà phê mật ong và 2 thìa cà phê tinh bột nghệ vào ly nước ấm khoảng 250ml. Sau đó khuấy đều và thưởng thức. Nếu muốn hiệu quả cao hơn có thể thêm vào ly nước 1 thìa nước cốt chanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link