Tâm sự đắng lòng của cô gái vừa đi học quân sự được 10 ngày, bạn trai ở nhà đã hôn người mới

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện cô gái vừa đi học quân sự được 10 ngày thì ở nhà bạn trai đã nhanh chóng có người mới hiện đang thu hút sự chú ý, bình luận từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng cô gái ngậm chia sẻ hoàn cảnh đi học quân sự và ở nhà bạn trai đã nhanh chóng có người khác trong sự ngỡ ngàng.

"Mình ko thể tin được mình lại là 1 phiên bản Bùi Viện 2!

Mình phải lên học quân sự trên Xuân Hòa mất 1 tháng, đi được chục ngày rồi. Người yêu mình hôm mình lên Xuân Hòa còn đưa mình đi, mang đồ, xong cho mình hẳn 200k ăn vặt trên Xuân Hòa nữa, chúng mình trước đó yêu nhau được 6 tháng.

Cách đây 1 tuần mọi chuyện vẫn rất bình thường nghĩa là lúc đó mình lên Xuân Hòa được 5 ngày xong tự dưng anh ko nhắn tin nữa, giận vu vơ rồi bảo mình là không nhớ anh, không nhắn tin cho anh..v.v...mình thì hay nghịch điện thoại đến giờ phải đi gác theo ca thì hết pin nên không nhắn tin được thì cũng phải thôi".

Capture

 Câu chuyện hiện vẫn đang thu hút sự chú ý, bình luận từ phía cư dân mạng.

Cũng lúc đó, bạn của cô gái ở nhà tình cờ bắt gặp chàng trai này đi cùng một người khác. Lúc mới đây chỉ nghĩ 2 người là bạn nên cô bạn kia cũng im lặng và không kể gì. Cho tới lúc thấy 2 người hôn nhau, cô bạn mới chịu kể ra và gửi cả ảnh họ nắm tay cho cô gái biết.

Cô gái ngay lập tức đi hỏi người yêu thì nhận được câu trả lời nhẹ nhàng đến bất ngờ: "Anh xin lỗi, anh thích bạn ấy lâu rồi, anh không biết lý do nào để chia tay em và đến với bạn ấy".

Cô gái chia sẻ rằng hiện giờ đang trên Xuân Hòa, vừa khóc lại vừa cười, không biết phải làm thế nào, cô còn không hiểu sao mọi chuyện nó đến với cô nhanh như vậy. Cô gái hoàn toàn bất ngờ và vô cùng đau đớn.

"Chỉ cần trước khi đi anh nói với mình là anh không còn thích mình nữa là xong, tại sao phải dấm dấm dúi như vậy hay anh tán đổ mình rồi, nếu không tán được bạn kia nữa thì quay lại mình, mình chỉ là phương án phụ.

Chẳng còn biết nói gì hơn, lên facebook thấy khóa facebook, thực ra là block mình, mượn facebook bạn bè thì thấy không còn ảnh mình nữa, mình mới nhớ ảnh đăng lên hình như chỉ có 2 đứa biết, giờ xóa album.  Vâng đấy, mọi chuyện mình chẳng tin cho tới khi mình chính là nhân vật trong câu chuyện của mình!".

Ngay sau khi được đăng tải câu chuyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hơn 10.000 lượt tương tác, gần 300 lượt chia sẻ và 800 bình luận.

Capture2

 Dân mạng bình luận xôn xao.

Đa số ý kiến cho rằng chàng trai đã quá nhanh chóng "thay lòng đổi dạ" khi người yêu không ở bên cạnh, thậm chí nhiều người cho rằng có lẽ, anh chàng này đã qua lại với người kia trước đó thì cả hai mới có thể nhanh chóng đến với nhau như vậy.

"Người kia không đáng mặt đàn ông chút nào. Chia tay thì nói thẳng một câu trước đằng này lại lén lút để phát hiện ra, bạn nên quên người đó đi!", tài khoản mạng N.P bình luận.

"Cái thể loại con trai như thế thì bỏ càng sớm càng tốt đi bạn. Không đáng mặt làm con trai. Còn thể loại xa nhau không bao lâu mà có đứa mới như thế thì cũng chả ra gì, nên có bản lĩnh và lòng tự trọng một chút", tài khoản H.L bức xúc lên tiếng.

Một số ý kiến cũng khuyên nhủ cô gái hãy mong chóng quên người bạn trai phụ bạc đó đi và tiếp tục tìm niềm vui mới trong cuộc sống cho mình: "Không việc gì phải buồn vì một thằng đàn ông như thế bạn ơi! Thời gian này bạn hãy dành cho bản thân của mình và gia đình nhiều hơn đi!".

chia-tay-2-1457238199

Bên cạnh đó, cũng không ít dân mạng chia sẻ câu chuyện về chính bản thân mình gặp phải khi đi học xa và người yêu nhanh chóng phản bội để tìm tình yêu mới. 

"Ngày trước vào bộ đội có thằng bạn mấy hôm đầu gọi điện về cho người yêu lia lịa tối nào cũng ra phòng gọi điện mà trong đó thu 3000 một phút chứ có ít đâu, điện thoại bàn nhé. Được một thời gian gọi người yêu không bắt máy nữa rồi quay sang viết thư cũng không hồi âm. Đợt cuối khóa huấn luyện ba tháng có bạn ở quê vào thăm bảo người yêu nó ở nhà có thằng khác rồi. Anh chàng khóc như mưa. Vậy nên đừng tin những lời thề non hẹn biển gì hết!", nickname V.Đ.Đ kể câu chuyện mình từng chứng kiến.

Capture3

Trước đó, câu chuyện nam sinh đi học 2 tuần, bạn gái nhận lời tỏ tình và hôn trai lạ trên Phố Bùi Viện từng gây xôn xao dư luận.

P mới đi học quân sự 2 tuần thì ở nhà, D đã có tình mới và còn hôn anh ta trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Cùng quê Đắk Lắk và 20 tuổi, cách đây 5 ngày, D nhắn tin đòi chia tay mà không rõ nguyên nhân vì sao. P đã nhận sai về mình, nhắn tin xin lỗi nhưng D im lặng. 

nam_sinh_di_hoc_2_tuan_ban_gai_nhan_loi_to_tinh_va_hon_trai_la_tren_pho_bui_vien_67125_043d12831007bc012201b44303e275f6_ban-gai-nhan-loi-to-tinh-tren-pho-bui-vien_resize

 Bạn gái nhận lời tỏ tình và hôn trai lạ trong sự đau đớn của P.

P cho biết D xinh đẹp nhưng khó chiều và quen các bạn trai cũ trong thời gian ngắn chỉ vài tháng. Cả hai gia đình đều chấp thuận chuyện tình của P - D và anh cũng tính chuyện lâu dài nhưng giờ mọi chuyện đã tan vỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link