Vòng eo chuẩn như người mẫu mà chẳng cần ăn kiêng

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có vòng eo thon gọn, săn chắc chuẩn như người mẫu mà chẳng cần phải lo lắng ăn kiêng nếu sử dụng muối đúng cách.

 Những ngấn mỡ ở bụng luôn là nỗi ám ảnh của hầu hết chị em phụ nữ vì nó làm cho người phụ nữ bị “xuống dáng” trầm trọng, rất khó để làm đẹp, chưng diện quần áo, chính vì thế mà sức quyến rũ cũng có phần giảm sút đáng kể. Đặc biệt, đối với chị em làm việc văn phòng, ít vận động, những mẹ bầu sau sinh hay phụ nữ trung niên thì mỡ bụng luôn là nỗi lo thường trực vì họ rất dễ bị gặp phải. Vậy tại sao bạn không nghĩ rằng, muối có tác dụng giúp giảm vòng eo cực tốt mà nhanh chóng.

muoi-lam-dep-phunutoday1

Vòng eo săn chắc, thon gọn nếu được sử dụng với muối

Sử dụng muối, đem rang nóng chính là cách giảm mỡ bụng đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện. Bạn chỉ cần sử dụng 1 bát muối nhỏ khoảng 250g và một cái bọc bằng vải bông (nên sử dụng chất vải thoáng khí, có độ dày nhất định để bảo vệ làn da không bị tổn thương do nhiệt nóng đồng thời nó cũng giúp lưu giữ lượng nhiệt lâu hơn).

Sau đó, bạn chườm đều khắp bụng, đặc biệt là những nơi tập trung ngấn mỡ, chườm đi chườm lại kết hợp massage theo hướng vòng tròn để đánh tan mỡ bụng hiệu quả đến khi nào muối rang nguội hẳn nhé. Thực hiện 3 lần/ngày chỉ sau 1 tháng bạn sẽ nhận thấy kết quả giảm mỡ bụng hết sức rõ rệt.

muoi-lam-dep-phunutoday2

 Muối có rất nhiều công dụng

Muối và ngải cứu cũng là cách giảm mỡ bụng rất nhanh và hiệu quả mà chi phí lại thấp, bạn không nên bỏ qua. Ngải cứu và muối là hai bài thuốc giảm cân dân gian được nhiều người áp dụng. Để thực hiện cách giảm mỡ bụng bằng muối và ngải cứu bạn cần: 1 bát hạt muối nhỏ, 1kg ngải cứu.

Cách làm khá đơn giản, bạn đem ngải cứu rửa sạch, để khô rang trên bếp cho tới khi có màu vàng sẫm. Kế tiếp bạn đổ muối hạt vào chảo và đảo cùng ngải cứu thêm vài phút cho đến khi hỗn hợp có màu vàng đen. Đổ hỗn hợp này vào 1 chiếc khăn dày (tránh gây hại cho làn da) rồi bọc lại. Tiếp theo, chườm muối rang lên bụng, chườm đều và nhẹ nhàng. Hơi nóng từ muối rang và ngải cứu sẽ giúp bạn đánh ta mọi mỡ thừa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn