VTV xin lỗi vì ví người hâm mộ như... hổ đói

11:53, Thứ sáu 23/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoảng 18h47 ngày 20/1, trong bản tin thể thao với chủ đề "Cơn sốt ảo" trước trận Hải Phòng – HAGL, chuyển động 24h đã ví người mua vé như hổ đói

Sau khi bản tin thể thao lúc 18h47 ngày 20/1 kết thúc, nhiều người mua vé xem trận đấu giữa Hải Phòng - HAGL tỏ ra bức xúc, không hài lòng vì chuyển động 24h ví họ như hổ đói. 

Mô tả ảnh.
VTV lên tiếng vì ví người mua vé như... hổ đói

Chính vì vậy, vào khoảng 18h44 phút ngày 22/1, trên kênh VTV1, Chuyển động 24h đã đưa ra lời xin lỗi vì cách sử dụng hình ảnh và lối so sánh thiếu cân nhắc đã gây bức xúc với fan Hải Phòng.

Mô tả ảnh.
Nhiều người bức xúc vì bị ví như hổ đói

Chuyển động 24h cho biết thêm: "Các phóng viên thể thao của chúng tôi trong mối quan hệ khăng khít với Hội fan Hải Phòng, không muốn tạo ra hình ảnh xấu về những người yêu bóng đá thành phố Cảng. Sau sự cố, Chuyển động 24h đã liên hệ để có lời cáo lỗi trực tiếp với những người đứng đầu Hội fan Hải Phòng và sau đó về ghi nhận không khí bóng đá trong trận cầu chiều tối qua giữa đội chủ nhà với HAGL ở vòng 4 V.League". 

Được biết, trước khi xảy ra việc trên Chuyển động 24h đã làm một loạt phóng sự điều tra về tuổi thật Công Phượng bất thành, đồng thời lên tiếng xin lỗi vì thông tin không chính xác. Tuy nhiên, Chuyển động 24h không hề xin lỗi tiền đạo HAGL. 

Bị "bạc đãi" sau thất bại ở AFF Cup 2014, Tấn Tài bỏ ĐTVN?
Áp lực từ phía người hâm mộ, từ nghi án bán độ, bị VFF "lạnh nhạt" khi đang điều trị chấn thương... Tấn Tài càng quyết tâm "dứt áo ra đi" hơn bao giờ hết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: mailt