Vụ bố chồng đánh con dâu và 2 cháu nội nhập viện: Con dâu đang mang thai hơn 23 tuần

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra sự việc, ông Cổn đã uống thuốc sâu t.ự t.ử, nhưng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An trong tình trạng nguy kịch nên chưa lấy được lời khai.

Liên quan đến vụ việc bố chồng đánh con dâu và 2 cháu nội nhập viện gây xôn xao dư luận, Công an huyện Nghi Xuân (tỉnh Hà Tĩnh) đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo lực lượng chức nâng, ông Hoàng Trần Cổn (70 tuổi, ngụ tại thôn Nam Viên, Xuân Viên) đâ dùng búa đinh đánh con dâu là chị P.T.D. (34 tuổi) cùng 2 cháu nội là H.B.N (9 tuổi, con gái lớn của chị D.) và H.N.V (4 tuổi, con gái út chị D.) gây thương tích nặng.

Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ việc

Trong quá trình kiểm tra hiện trường, cơ quan chức năng tìm thấy bức thư tuyệt mệnh của ông Cổn ngay tại nhà, với nội dung "vĩnh biệt thế giới này". Tuy nhiên, ông Cổn sau đó đã uống thuốc sâu tự tử, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An trong tình trạng nguy kịch nên chưa lấy được lời khai.

Trước đó như đã đưa tin, vào khoảng 19h ngày 13/11, trong bữa cơm tối tại nhà ông Hoàng Trần Cổn, giữa ông và con dâu là chị D. xảy ra xích mích. Trong lúc nóng giận, ông Cổn đã đánh chị D. cùng 2 cháu của mình là H.B.N. (9 tuổi) và cháu H.N.V. (4 tuổi).

Tình trạng sức khoẻ của cháu V. đang nguy kịch

Tình trạng sức khoẻ của cháu V. đang nguy kịch

Khi bị ông đánh, cháu N. đã nhanh chân chạy thoát ra ngoài rồi kêu cứu hàng xóm. Lúc này, ông Cổn đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Chị D. và 2 cháu sau đó đã được người dân đưa đi bệnh viện ở TP Vinh (Nghệ An) cấp cứu trong tình trạng chấn thương khá nặng.

Người dân địa phương cho biết, ông Cổn từ xưa đến nay được biết đến là người sống hiền lành, ít khi xích mích với ai, thỉnh thoảng hay uống rượu. Chị D. quê ở Nghệ An, vừa đi nước ngoài về được vài tháng. Hiện, chồng chị D. là anh Hoàng Trần H. đang làm ăn trong Đăk Lăk. Hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn, thu nhập chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp.

Mấy ngày trước khi xảy ra vụ việc, giữa ông Cổn và con dâu có xảy ra mâu thuẫn, cãi vả to tiếng. Thời điểm xảy ra vụ việc, mâm cơm của gia đình gần như còn nguyên. Chỉ 2 bát của 2 đứa cháu đang ăn dở. Ông Cổn và con dâu chưa kịp ăn.

Căn nhà của ông Cổn đang sống chung với con dâu với 2 cháu

Căn nhà của ông Cổn đang sống chung với con dâu với 2 cháu

Thông tin từ bệnh viện cho hay, cháu V. (4 tuổi) bị vỡ hộp sọ nhưng chưa phát hiện tụ máu não, tình trạng lúc mê, lúc tỉnh. Cháu khi tỉnh lại thì gào khóc, nôn ói liên tục, hiện người thân đang chăm sóc tại bệnh viện, chờ bố cháu về để quyết định có nên chuyển tuyến điều trị hay không. Chị D. xác định mang thai lần 3 hơn 23 tuần. Sức khoẻ của thai nhi hiện đang được bệnh viện tích cực theo dõi.

Được biết, trước khi vụ việc xảy ra, anh Hoàng Trần H. (chồng chị D.) có về thăm gia đình. Vừa đi được mấy ngày thì nghe tin dữ nên đang trên đường về quê để chăm sóc cho người thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link